Trang chủ Lịch Sử Lớp 12 mọi người cho biết thi môn sử thpt quốc gia 2025 nên bắt đầu từ đâu nhỉ mọi chỉ cho...
Câu hỏi :

mọi người cho biết thi môn sử thpt quốc gia 2025 nên bắt đầu từ đâu nhỉ
mọi chỉ cho phương thức ôn luyện vs

Lời giải 1 :

Đầu tiên là phải nắm vững các kiến thức cơ bản trước, sau đó là đến mở rộng nâng cao

Đối với trắc nghiệm: có vận dụng, nhận biết và vận dụng nhưng vẫn ở mức cơ bản, nằm trong sách và mở rộng tuy nhiên không quá nghiên về bên ngoài

Đối với đúng sai: phần này sẽ có thể lấy tư liệu trong sách, tư liệu ngoài nhưng vẫn liên quan đến nội dung bài học chia thành `4` ý mỗi câu trong đó có nhận biết - thông hiểu - vận dụng - vận dụng cao. Nhận biết và thông hiểu thường nằm trong đoạn trích nhưng vận dụng và vận dụng cao lại thuộc về hiểu biết của bản thân. Ví dụ nội dung bài nói về cải cách của Hồ Quý Ly nhưng câu vận dụng lại hỏi về lý do vì sao cải cách không thành công chẳng hạn.

Hiện tại chưa có sách tham khảo tốt, ĐHQGHN cũng chưa xuất bản sách nếu bạn muốn ôn luyện thì chờ nhé.

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK