Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 (get) into my dream college. After I (10) (do) many courses in drawing, music and photography, I (11) (feel) that...
Câu hỏi :

Giúp mình từ câu 10 với

image

(get) into my dream college. After I (10) (do) many courses in drawing, music and photography, I (11) (feel) that it was a great experience, completely dif

Lời giải 1 :

`@Huyy`

`-> Ans:`

`10.` had done

`11.` felt

`12.` take

`13.` starts

`14.` have taken

`15.` played

`16.` have never been

`17.` started

`18.` remind

`19.` continue

`20.` am studying

`21`. am trying

`=> Trans:` 

Sau khi tham gia nhiều khóa học về hội họa, âm nhạc và nhiếp ảnh, tôi cảm thấy đó là một trải nghiệm tuyệt vời, hoàn toàn khác biệt so với ở trường. Bây giờ, tôi tham gia rất nhiều khóa học khác nhau. Một trong những khóa học mà tôi rất quan tâm là diễn xuất, bắt đầu lúc 6 giờ chiều Thứ Hai và Thứ Năm hàng tuần. Vì đã tham gia các lớp học diễn xuất nên tôi đã đóng nhiều vai trong một số bộ phim truyền hình kinh điển. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ có khả năng biểu diễn một vở kịch trên sân khấu trước nhiều người kể từ khi tôi bắt đầu diễn xuất. Tôi thường nhắc nhở bản thân rằng tôi có thể tiến bộ miễn là tôi tiếp tục với khóa học này. Hiện tại, tôi đang học một môn mà tôi rất muốn học nên tôi đang cố gắng trở nên tự tin hơn để bước lên sân khấu trong học kỳ tới.

`<=>` Cấu trúc `:`

`+` After `+` S `+` V quá khứ hoàn thành `,` S `+` V quá khứ đơn 

`+` Before `+`  S `+` V quá khứ đơn `,` S `+` V quá khứ hoàn thành

`+` Hiện tại đơn `:` S `+` V(s/es)

`+` Hiện tại tiếp diễn `:` S `+` am/is/are `+` V `-` ing

`+` Quá khứ đơn `:` S `+` Ved/2

`+` Quá khứ hoàn thành `:` S `+` had `+` Ved/3

`+` Hiện tại hoàn thành `:` S `+` have/has `+` Ved/3

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK