Trang chủ Khác Lớp 6 Viết lời cảm ơn cô giáo Toán + Tiếng Việt. (2 câu là vừa.) (Tui đang phải làm thiệp.) câu...
Câu hỏi :

Viết lời cảm ơn cô giáo Toán + Tiếng Việt. (2 câu là vừa.) (Tui đang phải làm thiệp.)

Lời giải 1 :

`***``color[black][#ngqtrang2202]``***`

`<` Đơn giản `>`

`@` Lời cảm ơn cô giáo dạy Toán

`-` Toán học không phải là một môn dễ dàng gì, khi nó phải học thuộc nhiều công thức, tính chất. Nhưng nhờ sự dịu dắt của cô, em đã cảm thấy nó không còn là một khó khăn quá lớn nữa. Em cảm ơn cô, vì đã dìu dắt em trong nằm học vừa rồi. Chúc cô luôn mạnh khoẻ, xinh đẹp và thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

`@` Lời cảm ơn cô giáo dạy Tiếng Việt

`-` Cảm ơn cô vì đã dạy em trong năm học vừa rồi. Giọng nói truyền cảm, những câu nói, câu văn, câu thơ mà cô truyền tải chứa một thông điệp cao cả, dạy em cách làm người tốt, trưởng thành hơn. Sau những bài học đường đời đầu tiên, em đã dần phát triển hơn về nhân cách, trí tuệ. Tất cả là nhờ có công ơn của cô. Chúc cô luôn mạnh khoẻ, xinh đẹp, thành công trong sự nghiệp. 

Lời giải 2 :

Đáp án :

- Thời gian trôi qua thật nhanh ! Mới ngày nào nhận lớp tôi còn bỡ ngỡ rất nhiều, có được thành tích, đạt được kết quả học tập như ý nguyện là nhờ sự góp mặt và chỉ bảo tận tình từ cô P.B - giáo viên Toán. Cảm ơn cô đã dạy em, đã giúp tiến xa hơn, trưởng thành và điềm đạm hơn trong cuộc sống. Cảm ơn cô đã giúp em nhận ra nhiều điều từ mọi khía cạnh của cuộc sống trg các vấn đề tồn tại hàng ngày, cô đã giúp chững trạc trong quá trình rèn luyện, tích góp, học hỏi kinh nghiệm trong quá trình học tập, hoàn thiên nhân cách, phẩm chất và thành công trong sự nghiệp của tương lai gần. Kính chúc cô nhiều sức khỏe, bình an và may mắn.

- Em rất vui khi là học trò của cô trong năm học này, nhờ có cô đã dẫn đường chỉ lối giúp em tiến về phía trước, mang mục tiêu chinh phục môn Ngữ Văn - giàu văn hóa, đa sắc tộc, ngôn từ độc đáo, trí hiểu biết phong phúc, đạt được nguyện vọng và ước mơ.Cô đã nhiều lần động viên, thưởng điểm và khen ngợi đã giúp em trưởng thành hơn về mọi mặt của cuộc đời này, cô ạ. Cảm ơn cô rất nhiều! Hy vọng cô và em sẽ còn có thể gặp lại nhau và tiếp tục đồng hành trên chặng đường học tập dài đầy giông tố, thử thách ở phía trước.

@tnt

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK