Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Hãy tưởng tượng bạn sẽ được đưa lên vũ trụ trong tương lai gần. Viết về chuyến đi của bạn...
Câu hỏi :

Hãy tưởng tượng bạn sẽ được đưa lên vũ trụ trong tương lai gần. Viết về chuyến đi của bạn

giúp mình với

Lời giải 1 :


Chiếc tàu vũ trụ đáp xuống,to lớn và đầy bí ẩn.Chúng tớ đều giật mình và sợ hãi,vậy nhưng khi cnash cửa tàu bật mwor,bằng tất cả sự tò mò,chúng tớ đã cùng nhau bước lên tàu để khám phá vũ trụ rộng lớn ngoài kia.

Từ khung cửa nhìn ra,khi con tàu đã bay ra ngoài vòng khí quyển,chúng tớ ngạc nhiên khi đc chiêm ngưỡng hành tinh của chúng mình.Trái Đất từ không gian vũ trụ nhìn xuống là một quả bóng màu xanh khổng lồ,xinh đẹp mà tht thân thương.Màu xanh dương của biển,màu xanh lá của rừng,màu trắng mờ của những đám mây lướt trên mặt biển xanh và những đồi núi khiến cho trái đất sáng lên,ko phải vì nó tỏa sáng,mà vì dáng vẻ đầy sức sống của trái đất.Và đâu dó trên quả đại cầu ấy,những công trình vĩ đại san sát nhau mọc lênđầy tự hào.

Trái đất xa dần con tàu của chúng tôi tiến gần tới mặt trời và các vì sao.Những nguồn sáng rực soi đường cho chúng tôi đến trường,dạo chơi.Mặt trời đỏ rực như đám cháy sẽ k bao h tắt đi vậy,những vì sao to lớn và sáng lung linh,giờ đây tỏa sáng ko kém mặt trời.Giữa muôn màn ánh sáng,có ngôi saochooir bay vụt qua,chiếc đuôi dài và sáng rực rỡ ,chúng toi thích thú nhìn theo và trầm trồ vẻ đẹp bí ẩn ,cuốn hút đó.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK