Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 MAGT VIẾT VIẾT ĐOẠN VĂN TƯỞNG TƯỢNG Chọn 1 trong 3 đề dưới đây: Đề 1: Đóng vai Sơn Tinh...
Câu hỏi :

giúp với ạ giúp giúp

image

MAGT VIẾT VIẾT ĐOẠN VĂN TƯỞNG TƯỢNG Chọn 1 trong 3 đề dưới đây: Đề 1: Đóng vai Sơn Tinh kể lại cuộc chiến đấu với Thuỷ Tinh hoặc đóng vai Thuỷ Tinh nói chu

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

Đề 3

Sau khi nghe thấy lời thì thầm của bé Mai, tôi đã rất xúc động về hành động nhân lỗi của em, tôi thấy được bé Mai là một con người dũng cảm, biết đứng ra nhận lỗi không như những đứa trẻ khác. Và tôi đã quyết định tha lỗi cho bé Mai khi tôi thấy cô bé đã thật sự hối hận được chúng minh bằng những giọt nước mắt lăn dài trên má. Tôi đã quyết định mua một chậu hoa mới. Khi nghe thấy tiếng kêu của bé Mai vào sáng ngày hôm sau, tôi đã quyết định chơi một bản nhạc thay cho lời cảm ơn về sự dũng cảm nhận lỗi của bé Mai.

 

Lời giải 2 :

Đề 2 :

Mi-lô: Cha ơi, con muốn tham gia lớp học chơi trống.

Cha: Trống à? Con không nên lãng phí thời gian vào những thứ đó. Học điều gì đó có ích hơn đi.

Mi-lô: Nhưng cha ơi, con thích âm nhạc và muốn trở thành nghệ sĩ trống. Con tin rằng nếu con có cơ hội học chơi trống, con sẽ phát triển tài năng của mình và trở thành một người giỏi.

Cha: Nhưng trống không phải là nghề nghiệp ổn định. Con sẽ gặp khó khăn khi theo đuổi sự nghiệp này.

Mi-lô: Nhưng cha ơi, con tin rằng nếu con đam mê và cố gắng, con sẽ thành công. Con hứa sẽ không làm cha thất vọng.

Sau khi nghe lời thuyết phục của Mi-lô, cha đã đồng ý cho con tham gia lớp học chơi trống. Mi-lô đã cố gắng học hỏi, rèn luyện và cuối cùng trở thành một nghệ sĩ trống tài năng, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cả gia đình.

Sai xót gì mong cậu thong camm

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK