Trang chủ Khác Lớp 4 Làm thế nào chọn được một điểm để đáp xuống mặt trăng? câu hỏi 7060118
Câu hỏi :

Làm thế nào chọn được một điểm để đáp xuống mặt trăng?

Lời giải 1 :

Trả lời: Đúng vậy,trước khi đặt chân lên mặt trăng,phải xác định được bề mặt của Mặt Trăng làm bằng gì,chịu được trọng lượng là bao nhiêu,có nhiều sỏi hay ko.Vì vậy mà trước khi đưa con người lên thì người ta gửi các robot lên để khảo sát ko chỉ địa hình Mặt Trăng mà còn nhiệt độ,cấu tạo mặt đất.Nhưng trước tiên phải làm sao chúng đáp xuống mặt trăng đã.Tháng 2 năm 1966,sau nhiều thất ,máy dò Luna 9 của Nga là thiết bị đầu tiên đến được Mặt Trăng.Tháng 6,đến lượt robot Surveyor 1 của Mỹ đáp xuống đây.

Lời giải 2 :

`->` ''Lên kế hoạch cho từng giai đoạn'' . Không như những con tàu vũ trụ ''phóng một mạch'' thường được mô tả trong các truyện khoa học giả tưởng, chuyến bay lên mặt trăng là một sứ mệnh được chia thành nhiều phần: tiến vào quỹ đạo tầm thấp của trái đất, chuyển sang quỹ đạo của mặt trăng, đáp xuống mặt trăng, và đảo ngược lại các bước trên để trở về trái đất.

`-----`

`#Henricutii`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK