Trang chủ Đạo đức Lớp 5 Khi đang trong giờ học , cô giáo đang giảng bài em thấy bạn Tuấn đang ném giấy vào người...
Câu hỏi :

Khi đang trong giờ học , cô giáo đang giảng bài em thấy bạn Tuấn đang ném giấy vào người bạn Yến hỏi trong trường hợp này em sẽ làm như thế nào

Lời giải 1 :

`->` Em sẽ bảo bạn Tuấn nhặt những mảnh giấy đã ném vào người bạn Yến và xin lỗi bạn Yến , nếu bạn Tuấn vẫn không nghe và cố tình ném tiếp , thì em sẽ bảo với cô giáo để có hình phạt cho bạn Tuấn.

`-----`

`#Henricutii`

Lời giải 2 :

- Em sẽ  nói chuyện và nhắc nhở bạn ấy rằng hành động của mình không phù hợp trong lớp học và có thể gây gián đoạn cho bài giảng của cô giáo. Nếu bạn Tuấn vẫn cố tình làm vậy , em sẽ báo cáo cho cô giáo về tình huống đó để cô giáo có thể xử lý.

Bạn có biết?

Đạo đức là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo đức giúp con người sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn. Hãy rèn luyện và thực hành những lời răn dạy về đạo đức để trở thành những người có ích cho xã hội!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK