Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 Hãy viết một đoạn văn (khoảng 200 chữ) trình bày suy nghĩ của anh/chị về sự cần thiết phải trân...
Câu hỏi :

Hãy viết một đoạn văn (khoảng 200 chữ) trình bày suy nghĩ của anh/chị về sự cần thiết phải trân trọng những cống hiến thầm lặng trong cuộc sống.   cứu voii

Lời giải 1 :

Đáp án `:`

                         $Bài$ $làm$

Qua tác phẩm '' Mùa xuân nho nhỏ '' - Thanh Hải là giúp tôi hiểu rõ hơn về sự cần thiết phải trân trọng những cống hiến thầm lặng trong cuộc sống. Ông ấy đã mang đến tác phẩm chủ đề về thiên nhiên, khát vọng để cống hiến thầm lặng. Trong cuộc đời của mỗi người, sự cống hiện luôn là điều mật thiết và là một trong những trách nhiệm, nghĩa vụ của công dân trong việc xây dựng, bảo vệ tố quốc. Chúng ta biết rằng những cống hiến chất chứa sự oai phong, công nhận của bao người, ai ai đều biết đến và xứng danh. Mặt khác, lại có những con người mang khát vọng lý tưởng muốn cống hiến những gì đẹp đẽ nhất cho quê hương, đất nước, gửi gắm bao ước mơ, niềm tin yêu và hy vọng về một đất nước ấm no, yên bình. Chúng ta phải biết trân trọng những cống hiến thầm lặng mà to lớn của bao công dân mang ước nguyện lớn lao, lặng lẽ dấn thân mình góp sức cho quê hương, đất nước thêm muôn màu, rực rỡ. Chính vì thế, mà những cống hiện thầm lặng đã mang lại vẻ đẹp cho đời, sự muôn màu cho cuộc sống, một tâm nguyện hài lòng và thỏa mãn khi là người đã có công mang đất nước chuyển biến tích cực, tốt đẹp và giàu có, thịnh vượng phát triển sánh vai cường quốc rộng lớn trên toàn thế giới.

`@tnt`

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK