Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 sửa bài hộ mình với ạ , mình đng cần gấp ạ ( có thể bịa , thêm )  Cháu...
Câu hỏi :

sửa bài hộ mình với ạ , mình đng cần gấp ạ ( có thể bịa , thêm ) 

Cháu xin kính chào các bác phụ huynh, cháu là Mai Thanh, Tổ phó tổ 3, ngày hôm nay tổ trưởng của cháu có việc cá nhân nên cháu xin phép thay mặt tổ trưởng báo cáo với các cô, bác về tình hình của tổ chúng cháu. Tổ của cháu gồm 16 thành viên được sắp xếp theo thứ tự sau (Các cô bác đừng lo lắng khi thấy các bạn ngồi cuối nhé, vì lớp chúng cháu luân phiên chỗ ngồi theo tuần nên chỗ ngồi không cố định đâu ạ) Và đây là các thành viên của tổ 3 của chúng cháu.

Và sau đây cháu xin giới thiệu về các thành viên của tổ cháu

Leader của Tổ cháu là bạn Trần Ngọc Trúc Linh, bạn ấy rất Nhanh nhẹn, hoạt bát, đáng yêu, hòa đồng và cực kì tích cực trong các hoạt động văn nghệ

Về học tập bạn ấy học tốt môn: Văn, Anh, và rất hăng hái phát biểu xây dựng bài

Leader của chúng cháu cũng có tồn tại đấy ạ. Đó là Đôi lúc bạn nghiêm khắc với thành viên nhưng đôi lúc bạn cũng quên bẵng mất mình là tổ trưởng để hòa vào câu chuyện với các bạn.

- Chúng cháu mong bạn ấy dịu dàng hơn và hỗ trợ các bạn tổ viên của mình hạn chế việc mắc lỗi ạ.

  
Tiếp theo là bạn Minh Long ạ , bạn ấy là 1 tổ viên rất năng  động ạ , bạn rất thân thiện và biết nhận lỗi sai của mình khi mắc lỗi , 1 khuyết điểm nhỏ của bạn là đôi khi bạn thiếu tập trung, còn nói chuyện và chưa chuẩn mực trong lời nói (nói bậy)  ,  .

Đây là bạn B. Nguyên ạ ,  bạn là 1 học sinh giỏi , nhất là môn toán , bạn  cũng rất hoạt bát và nhanh nhẹn nx , bạn chỉ hay ra khỏi chỗ trong giờ học và thỉnh thoảng chưa nghe lời cô, tác phong của bạn cũng chưa nhanh nhẹn và còn cẩu thả

Và đây là Đình Phong ạ , bạn là 1 hs khá trầm tính , rất ít khi nói chuyện trong giờ học, nhưng cũng rất lịch thiệp và tốt tính , bạn còn chỉ hơi mất tập trung trong giờ học và chư thực sự cố gắng hoàn thành bài trong thời gian trên lớp

  Cháu xin giới thiệu  bạn Lê Hoàng B. Châu , bạn là 1 ng rất hòa đồng và hài hước, tự tin, nhiều khát vọng hiện nay bạn đang có tiến bộ trong các môn đặc biệt là Tiếng anh. Cháu muốn bạn ấy rút kinh nghiệm: không nên chỉ tay hay nói leo trong giờ và đôi lúc có những  hành động không phù hợp thôi .

Một bạn gái nhỏ nhắn và xinh xắn của tổ cháu đó chính là Ngọc Minh , bạn là 1 người rất tốt bụng , luôn chia sẻ với bạn bè ,luôn tích cực phát biểu , xây dựng bài nhưng  bạn vẫn còn nóng này và đôi khi còn tranh cãi với vài bạn .

Một thành viên siêu Cute tổ cháu là bạn  Hoàng Phi là 1 bạn cá tính, nhiều ý tưởng, luôn cố gắng phấn đấu , biết đặt mục tiêu cho mình để vươn lên ,  Nhưng  tồn tại  của bạn ấy là  chưa thực sự biết lắng nghe, còn tỏ thái độ khi người khác nhắc nhở, bạn cũng chưa có hành động cụ thể để đạt được mục tiêu

 Tiếp theo là bạn Thành Đạt , bạn là 1 người rất sôi nổi và luôn mang trong mình năng lượng tích cực , bạn cần rút kinh nghiệm: không nên gây mất trật tự, nói leo; bạn cần cố gắng trong học tập.

Cháu xin giới thiệu bạn Minh An , bạn ấy rất nghiêm túc , và luôn mang đầy đủ dụng cụ học tập , bạn học khá tốt , Cháu mong bạn ấy tự tin và chủ động trong các hoạt động tập thể; cũng mong  bạn ấy sôi nổi hơn trong học tập

Cháu xin giới thiêu thành viên tiếp theo của tổ cháu:  bạn Trần Thị Thùy Linh , bạn học rất tốt, chăm ngoan và chăm chỉ , bạn cũng rất cẩn thận , Linh cần chú ý: thỉnh thoảng  bạn còn làm việc riêng trong giờ .

Bạn B.Long  là 1 tổ viên thân thiện ạ , bạn cũng rất hăng hái phát biểu , xây dựng bài , bạn Long cần  nghiêm túc, chỉn chu và tập trung hơn, bạn cũng không nên làm việc riêng trong giờ .

Đây là bạn Đoàn Gang. Ưu điểm của bạn ấy là tiếp thu bài khá nhanh, biết chia sẻ và hài hước , Cháu góp ý với bạn: Tác phong cần nhanh nhẹn hơn, trong giờ học cần chú ý hơn

 Bạn Minh ngọc rất ngoan và hoc giỏi ạ , bạn cũng rất chăm chỉ, quyết tâm đạt được mục tiêu đặt ra , Ngọc cũng cần tự tin hơn khi trình bày bài học (nói to, rõ ràng, thuyết phục hơn)

Và đây là bạn Ngọc Vân của tổ cháu , ban cx rất ngoan và cẩn thận , học cũng tốt, bạn cũng rất hòa đồng, thân thiện nữa , bạn cần rút kinh nghiệm: tự tin hơn, tích cực hơn khi tham gia các hoạt động trên lớp

Cháu là m.thanh , cháu khá hòa đồng , tích cực và thân thiện ạ , tồn tại lớn nhất của cháu là còn mất tập trung trong giờ ạ . 

Phần báo cáo về tình hình của tổ 3 chúng em đã kết thúc rồi ạ , cảm ơn các cô , bác đã lắng nghe ạ

Lời giải 1 :

Kính chào các bác phụ huynh,

Cháu là Mai Thanh, Tổ phó Tổ 3. Hôm nay, do tổ trưởng của chúng cháu bận việc cá nhân, cháu xin phép được thay mặt bạn ấy báo cáo với các cô, bác về tình hình của Tổ 3.

Tổ chúng cháu gồm 16 thành viên, và các bạn được sắp xếp theo thứ tự sau. (Các cô, bác đừng lo lắng khi thấy một số bạn ngồi cuối lớp nhé, vì lớp chúng cháu luân phiên chỗ ngồi hàng tuần nên vị trí không cố định ạ.)

Xin giới thiệu các thành viên của Tổ 3:

Trần Ngọc Trúc Linh là tổ trưởng, rất nhanh nhẹn, hoạt bát, đáng yêu, hòa đồng, và cực kỳ tích cực trong các hoạt động văn nghệ. Về học tập, bạn học tốt các môn Văn và Anh, luôn hăng hái phát biểu xây dựng bài. Tuy nhiên, đôi lúc bạn nghiêm khắc với thành viên mà quên mất mình là tổ trưởng để hòa vào câu chuyện. Chúng cháu mong bạn ấy dịu dàng hơn và hỗ trợ các bạn hạn chế mắc lỗi.

Minh Long là một tổ viên rất năng động, thân thiện và biết nhận lỗi khi mắc sai lầm. Tuy nhiên, bạn đôi khi thiếu tập trung và chưa chuẩn mực trong lời nói.

  1. Nguyên là học sinh giỏi, đặc biệt là môn Toán. Bạn rất hoạt bát, nhưng hay ra khỏi chỗ trong giờ học và thỉnh thoảng chưa nghe lời cô. Tác phong của bạn cần nhanh nhẹn và cẩn thận hơn.

Đình Phong khá trầm tính, rất ít khi nói chuyện trong giờ học, nhưng lịch thiệp và tốt bụng. Bạn cần cố gắng hơn để hoàn thành bài tập trong giờ.

Lê Hoàng B. Châu là người hòa đồng, hài hước, tự tin và có nhiều khát vọng. Hiện bạn đang có tiến bộ trong các môn, đặc biệt là Tiếng Anh. Tuy nhiên, bạn cần rút kinh nghiệm không chỉ tay hay nói leo trong giờ và có những hành động không phù hợp.

Ngọc Minh là một bạn gái nhỏ nhắn, xinh xắn, tốt bụng, luôn chia sẻ với bạn bè và tích cực phát biểu. Tuy nhiên, bạn đôi khi nóng nảy và tranh cãi với vài bạn.

Hoàng Phi rất cá tính, nhiều ý tưởng, luôn cố gắng phấn đấu và biết đặt mục tiêu cho mình. Tuy nhiên, bạn cần học cách lắng nghe và không tỏ thái độ khi được nhắc nhở.

Thành Đạt rất sôi nổi và luôn mang năng lượng tích cực. Bạn cần rút kinh nghiệm không gây mất trật tự, nói leo và cố gắng hơn trong học tập.

Minh An rất nghiêm túc, luôn mang đầy đủ dụng cụ học tập và học khá tốt. Cháu mong bạn tự tin và chủ động trong các hoạt động tập thể, sôi nổi hơn trong học tập.

Trần Thị Thùy Linh học rất tốt, chăm ngoan và chăm chỉ. Bạn cần chú ý không làm việc riêng trong giờ học.

  1. Long là một tổ viên thân thiện, hăng hái phát biểu và xây dựng bài. Bạn cần nghiêm túc, chỉn chu và tập trung hơn, không nên làm việc riêng trong giờ.

Đoàn Gang tiếp thu bài khá nhanh, biết chia sẻ và hài hước. Bạn cần nhanh nhẹn hơn và chú ý hơn trong giờ học.

Minh Ngọc rất ngoan và học giỏi, chăm chỉ, quyết tâm đạt mục tiêu. Bạn cần tự tin hơn khi trình bày bài học.

Ngọc Vân rất ngoan, cẩn thận, học tốt, hòa đồng và thân thiện. Bạn cần tự tin và tích cực hơn khi tham gia các hoạt động trên lớp.

Cháu là Mai Thanh, khá hòa đồng, tích cực và thân thiện. Tồn tại lớn nhất của cháu là còn mất tập trung trong giờ.

Báo cáo tình hình của Tổ 3 chúng cháu đến đây là hết. Cháu xin cảm ơn các cô, bác đã lắng nghe!

Kính chúc các bác sức khỏe và hạnh phúc!

Trân trọng,
Mai Thanh

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK