Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Nếu em có 1 người bạn xem nhẹ tình cảm của bố mẹ, em sẽ khuyên bạn ntn?(Trắc nghiệm)        Giúp...
Câu hỏi :

Nếu em có 1 người bạn xem nhẹ tình cảm của bố mẹ, em sẽ khuyên bạn ntn?(Trắc nghiệm)

       Giúp mik iii. Đang chạy deadline. mệt vxT^T

Lời giải 1 :

Nếu bạn có một người bạn xem nhẹ tình cảm của bố mẹ, em khuyên bạn nên thấu hiểu và đối xử với họ một cách tử tế và tôn trọng. Bố mẹ luôn mong muốn điều tốt đẹp nhất cho con cái của mình và họ có quyền được quan tâm và được yêu thương. Hãy cố gắng lắng nghe và hiểu được suy nghĩ và cảm xúc của bố mẹ, đồng thời cố gắng giải quyết mọi mâu thuẫn một cách trưởng thành và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với họ. Đừng bao giờ xem nhẹ tình cảm của bố mẹ, vì họ luôn là người quan trọng nhất trong cuộc đời của chúng ta.Hãy nhớ rằng tình cảm gia đình là quý giá và không thể thay thế, vì vậy hãy trân trọng và chăm sóc tình yêu của bố mẹ đối với bạn.

Hoc tott

Lời giải 2 :

Em sẽ khuyên bạn"cha mẹ là ng sinh ra nuôi dưỡng thì bạn mới đc như ngày hm nay...tình cảm yêu thương của bố mẹ dành cho con cái là vô bố bến, ngay từ lúc sinh ra tình yêu thương ấy đã luôn ngọt ngào trìu mến.. đó là một hương vị tình yêu thương thiêng liêng và nó không thể so sánh đc với thứ tình yêu nào khác!!! Chính vì vậy, điều tối thiểu của một người con cậu cần phải biết ơn tôn trọng đấng sinh thành của mình. Nên sống với một người con hiếu thảo biết tôn trọng,yêu thương,biết ơn đối với cha mẹ của mình, đừng sống một cách lạnh lùng thờ ơ vô cảm, xem nhẹ và khinh thường sự quan Tâm yêu thương của cha mẹ,đó là tội bất hiếu"

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK