Trang chủ Khác Lớp 6 nêu ý nghĩa bức tranh câu hỏi 7055165
Câu hỏi :

nêu ý nghĩa bức tranh

image

nêu ý nghĩa bức tranh câu hỏi 7055165

Lời giải 1 :

Bức tranh này cho ta biết rằng chúng ta phải bảo vệ môi trường để Trái đất không bị ô nhiễm môi trường. Hiện nay, có các nhà máy xí nghiệp đang hoạt động hàng ngày khiến không khí đang dần ô nhiễm hơn. Ở ngoài đường những đống rác bị chất đống, mùi hôi phát tán ra khiến. Bức tranh này vận động chúng ta phải biết bảo vệ môi trường bằng những việc nhỏ nhất hằng ngày như: Bỏ rác đúng nơi quy định, trồng cây, hạn chế sử dụng các vật dùng từ nhựa`,....`

`\ttcolor{skyblue}{@Thaihoangl e179}`

Lời giải 2 :

`=>` Bức tranh này thể hiện ý nghĩa về bảo vệ môi trường và sự hợp tác của con người trong việc giữ gìn và chăm sóc Trái Đất. Và hình ảnh hai em bé đang cùng nhau trồng cây trên Trái Đất biểu tượng cho sự hợp tác và tinh thần đoàn kết . Điều này nhấn mạnh rằng bảo vệ môi trường là trách nhiệm của mọi người và cần sự đồng lòng của cả cộng đồng.

`-----`

`#Henricutii***`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK