Trang chủ Khác Lớp 7 `@` Thầy cô trong mắt em Cho xin gợi ý với, tên cô giáo là Thu ạ Y`/`c: `-` Dẫn...
Câu hỏi :

`@` Thầy cô trong mắt em

Cho xin gợi ý với, tên cô giáo là Thu ạ

Y`/`c:

`-` Dẫn dắt vào bài `(` vài câu danh ngôn, câu nói ngợi ca nghề giáo `)`

`-` Giới thiệu qua về cô giáo

`-` Nêu cảm nhận về cô giáo

`-` Không copy, xứng với điểm

      `...`

Lời giải 1 :

Tạ ơn thầy đã dẫn con vào rừng tri thức

Cảm nghĩa cô đã dắt trò đến biển yêu thương.

"Như một ngọn đèn soi sáng con đường tri thức, cô giáo Thu đã dẫn dắt chúng em vào thế giới kiến thức với những câu nói ý nghĩa và sâu sắc.". Trong những năm tháng học trung học có lẽ người cô khiến em ấn tượng nhất đó là cô Thu. Cô Thu là người đã giúp năm học của em trở nên hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười.

Cô giáo Thu có mái tóc dài và mượt mà, thường buộc phía sau để tiện cho việc dạy học. Cô luôn diện trang phục lịch sự và trang nhã, thường là áo sơ mi trắng kết hợp với váy hoặc quần âu. Ánh mắt của cô giáo luôn truyền đạt sự ấm áp và sự quan tâm đến học sinh, khiến cho mọi người cảm thấy thoải mái và tin tưởng khi ở bên cạnh cô "Cô giáo Thu là một người phụ nữ hiền lành, tận tâm với nghề giáo, luôn dành thời gian và tâm huyết để giáo dục và chăm sóc học trò.Những giờ lên lớp của cô, các bạn ai cũng chăm chú nhìn lên bảng, năng phát biểu ý kiến, vì bài giảng của cô không bao giờ thiếu mất sự thú vị, làm chúng em thêm say mê học tập. Những lúc chúng em tiến bộ, cô lại khích lệ làm em thêm vui và cố gắng học tập hơn.Những buổi học sau, cô nghiêm khắc với những bạn lười học, khen thưởng những bạn ngoan. Giờ ra chơi, cô đều ra chơi cùng chúng em, cô chơi những trò chơi dân gian cùng với chúng em, nhìn khuôn mặt cô lúc đấy thật đáng yêu. Em cảm thấy Cô giáo Thu không chỉ là người thầy trong lớp học mà còn là người bạn, người đồng hành đáng tin cậy. Bằng sự nhiệt huyết và kiến thức sâu rộng, cô đã để lại trong lòng chúng em những ấn tượng sâu sắc và không thể nào quên.

Sau này, rồi em sẽ được học với thêm rất nhiều thầy cô khác nữa. Nhưng em chắc chắn rằng, sẽ không ai có thể thay thế được vị trí của cô Thu trong trái tim của em.

Hm.. tớ khg bt cô cậu dạy môn gì 

Nếu cậu cần thêm môn thì cho vào ha 

Lời giải 2 :

Đáp án `+`Giải thích các bước giải:

Thầy cô là tất cả

Nâng bước em vào đời .

Đúng như câu danh ngôn trên,thầy cô giáo đóng vai trò quan trọng trong việc giáo dục và hình thành nhân cách của học sinh.Họ không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn giúp học sinh phát triển nhân cách ,tình thương và lòng nhân ái,là một người cha,người mẹ thứ hai của chúng ta,luôn yêu thương,chăm sóc,tận tình chỉ bảo khi chúng ta không biết làm bài tập nào đó.Đối với em ,cô Thu ,giáo viên chủ nhiệm lớp em là  một người cô tuyệt vời.Cô nay năm 40 tuổi,dạy môn ngữ văn,giọng điệu của cô rất trong trẻo và êm dịu.Luôn luôn hòa đồng với học sinh, cô lúc nào cũng tươi cười .Những câu văn hay câu thơ mà cô truyền tải chất chứa một thông điệp ý nghĩa,giàu nghĩa cử cao cả.Em cảm  thấy cô Thu là một cô giáo rất hiền lạnh và tốt bụng,nếu gặp khó khăn gì thì cô sẽ lắng nghe và góp ý ,giúp đỡ em trong mọi vấn đề, em xin chúc cô sẽ có nhiều sức khỏe để tiếp tục sự nghiệp trồng người vĩ đại này.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK