Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Tóm tắt văn bản những phát minh tình cờ và bất ngờ bằng sơ đồ tư duy câu hỏi 7053817
Câu hỏi :

Tóm tắt văn bản những phát minh tình cờ và bất ngờ bằng sơ đồ tư duy

Lời giải 1 :

~ phammaithanh1807 ~

* Tóm tắt :

Văn bản trên giới thiệu những phát minh tình cờ nhưng kết quả thì cũng bất ngờ không kém . Thứ nhất , đất nặn ra đời sau khi loại bột đất sét đặc biệt không còn thông dụng thì Vích - vơ nhớ đến bài học của chị và biến chúng thành đồ chơi cho trẻ em  . Thứ hai , kem que được ra đời sau khi cậu bé Ép - pơ - xơn vô tình dùng chiếc que trộn bột soda khô và nước rồi để quên . Thứ ba , lát khoai tây chiên được ra đời do yêu cầu của khách hàng và Gioóc Crăm làm theo. Thứ tư , giấy nhớ bắt nguồn từ một loại keo đặc biệt do Xin-vơ tạo ra .

( Chúc bạn học tốt !!! )

 

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK