Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Mẹ ơi. Con biết. Con không bằng con nhà người ta con cũng không quan tâm vì mẹ là người...
Câu hỏi :

Mẹ ơi. Con biết. Con không bằng con nhà người ta con cũng không quan tâm vì mẹ là người nuôi lớn ba chị em con mặc dù mẹ rất bận rộn với công việc của mình nhưng mẹ vẫn luôn lo lắng cho bọn con giúp đỡ bọn con khi bọn con gặp khó khăn tâm sự khi bọn con có chuyện buồn hay vui. Con yêu mẹ rất nhiều .                                                                                                                                                     đề bài : nói về tình cảm của em đối với mẹ

Lời giải 1 :

ĐÁP ÁN VÀ LỜI GIẢI:

Tình cảm của em đối với mẹ.

⇒ Tình yêu của mẹ với con thật bao la. Con cũng yêu mẹ nhiều lắm. Nếu mẹ là một dải ngân hà không có vạch đích thì con sẽ là một đại dương không đáy. Mẹ là người luôn yêu thương con dù con gặp khó khăn, mẹ là người luôn nâng đỡ con từng bước khi trưởng thành. Con biết mẹ luôn bận rộn nhưng luôn cố gắng chăm sóc con thật tốt. Tình cảm của mẹ cho con đã rất nhiều. Con cảm ơn mẹ vì luôn yêu thương con.

chúc cou học tốt!

·×·

#nocopy

#HongMai 

Lời giải 2 :

`=>` Con yêu quý mẹ vô cùng. Mẹ luôn là người phụ nữ mạnh mẽ, thông minh và đầy tình yêu thương. Mẹ không chỉ là người mẹ tuyệt vời mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của con. Dù cuộc sống của mẹ luôn bận rộn với công việc và trách nhiệm gia đình, nhưng mẹ vẫn dành thời gian và tâm huyết để chăm sóc, giúp đỡ và tạo điều kiện tốt nhất cho con phát triển.Con yêu mẹ nhiều lắm! 

`----------`

`#baby`

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK