Trang chủ Khác Lớp 12 Câu hỏi 1: Anh (Chị) nêu các giài pháp phòng, chống chiến lược "diễn biến hòa bình", bạo loạn lật...
Câu hỏi :

Câu hỏi 1: Anh (Chị) nêu các giài pháp phòng, chống chiến lược "diễn

biến hòa bình", bạo loạn lật đô ở Việt Nam hiện nay. Trình bày giải pháy Nâng

cao nhận thhức về âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, nắm chác moi diễn

biến không để bị động và bất ngở". Liên hệ trách nhiệm của sinh viên trong

Diễn biến hòa bình", bạo loạn lật đỗ?

Lời giải 1 :

$\color{green}{\text{winner123}}$

`-`Để phòng chống chiến lược "diễn biến hòa bình", bạo loạn lật đổ ở Việt Nam, cần tăng cường giáo dục và tuyên truyền, củng cố hệ thống pháp luật, giám sát và thông tin tình báo, xây dựng lòng yêu nước và trách nhiệm công dân, và hợp tác quốc tế. Sinh viên cần nhận thức trách nhiệm của mình và tham gia vào các hoạt động giáo dục và tuyên truyền để nâng cao nhận thức về an ninh quốc gia.

`@` Mời bạn tham khảo

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK