Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 viết bài văn kể về một ngày nghỉ của em giúp tớ với sos câu hỏi 7053269
Câu hỏi :

viết bài văn kể về một ngày nghỉ của em

giúp tớ với sos

Lời giải 1 :

Trong mỗi một năm học, ngày nghỉ chính là ngày em được thư giãn trong các ngày học tập vừa qua.

Đầu tiên, vẫn như mọi ngày em thường thức dậy sớm để vệ sinh cá nhân và nấu cơm cho gia đình. Tiếp theo, em tập thể dục ở trong nhà rồi gọi mọi người dậy để ăn cơm cùng mình. Khi bữa ăn đã kết thúc, em cùng chị dọn bát đũa để mang ra cho bố rửa. Sau đó, em vào học trước những kiến thức có trong sách để tuần sau đến lớp không bị bỡ ngỡ những kiến thức đó. Đến trưa, em nấu cơm còn bố mẹ thì nấu thức ăn và rau. Khi tất cả mọi người ăn xong thì em vẫn dọn bát đữa cùng chị rồi đi ngủ. Đến chiều, em học một chút rồi đọc sách để biết nhiều kiến thức hơn. Do ở thành phố nên việc trồng cây xanh là một việc rất tốt giúp trái đất xanh hơn, mọi người có oxy để thở nên em thường tưới cây vào mỗi buổi chiều. Tưới cây xong, em vứt hết rác trong nhà vào đúng nơi quy định của tòa nhà. Đến tối, ăn cơm xong em vào chuẩn bị sách vở trước cho tuần sau rồi đánh răng đi ngủ sớm để ngày hôm sau không bị trễ giờ học.

Chúc bạn học tốt!

$kembanhbao967$

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK