Trang chủ Khác Lớp 11 Bản thân chọn nhóm ngành nghề nào trong tương lai gần? (Phải liên quan đến công nghệ, máy tính) Ưu...
Câu hỏi :

Bản thân chọn nhóm ngành nghề nào trong tương lai gần? (Phải liên quan đến công nghệ, máy tính)
Ưu điểm, khuyết điểm bản thân đối với nhóm nghề này?
Tìm hiểu trường nào đào tạo nhóm nghành nghề trên:
-Tên trường.
-Cách tuyển sinh.
-Bản thân có kế hoạch gì trong năm sau để đáp ứng nhu cầu tuyển sinh.

Note: Môn Trải nghiệm&hướng nghiệp.

Lời giải 1 :

Đáp án: Ngành kỹ sư công nghệ thông tin

Giải thích các bước giải: 

- Ưu điểm của bản thân em: Em say mê máy tính và có khả năng học tốt các môn học liên quan đến tin học, lập trình,... em có thể dành nhiều giờ liên tục để nghiên cứu các mã code lập trình.

- Nhược điểm của bản thân em: Em là người có khả năng tập trung không cao vì vậy khó tập trung viết và phân tích các lệnh lập trình đồng.

Trường có đào tạo nhóm ngành này là:

- Đại Học Bách Khoa Hà Nội

- Cách tuyển sinh: 

  * Phương thức 1: Xét tuyển tài năng

  * Phương thức 2: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi Đánh giá tư duy

  * Phương thức 3: Xét tuyển dựa trên điểm thi tốt nghiệp THPT 

- Bản thân em luôn nỗ lực học tập đặc biệt là các môn khối A để có thể tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT và giành kết quả tốt. Đồng thời em cũng tìm kiếm các thông tin về bài thi Đánh giá năng lực của trường đại học Bách Khoa để có thể tham gia kỳ thi này gia tăng cơ hội đậu vào ngành em mơ ước.

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK