Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Tập làm văn: em hãy tả cảnh buổi sáng nơi gia đình em sinh sống  ko chép mạng câu hỏi...
Câu hỏi :

Tập làm văn: em hãy tả cảnh buổi sáng nơi gia đình em sinh sống 

ko chép mạng

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 Đang say sưa giấc ngủ ,tôi bị đánh thức bởi tiếng gáy của chú gà trống chào một ngày mới tốt lành của tôi!

 Tôi bước ra khỏi giường với tâm trạng tràn đầy sức sống.Trời đang bát đầu sáng dần những tia nắng xuyên qua kẽ lá đánh thức vạn vật dậy , bình minh dâng lên thật đẹp biết bao.Trong vường những cành cây chiếc lá đung đưa nhẹ nhàng theo gió.Mấy chú chim hót víu vo tung tăng trên bầu trời,những chú chó đi quanh dưới chân tôi nô đùa với nhau.Nhà dân bắt đầu chuẩn bị cho 1 ngày mới vội vàng chuẩn bị cho công việc của mình.Những quán ăn sáng bắt đầu đông khách đến ăn,Xe cộ tấp nập.

 Một buổi sáng ở quê tôi đẹp biết bao yên bình dễ chịu.Tôi mong sáng nào cũng như vậy.

Chúc pồ hoc tốt nhaaaaa<33

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK