Trang chủ GDCD Lớp 8 Giúp mik vs hứa cho ctlhn Câu hỏi:Hướng tới kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ, nhà trường có tổ...
Câu hỏi :

Giúp mik vs hứa cho ctlhn

Câu hỏi:Hướng tới kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ, nhà trường có tổ chức buổi lao động dọn dẹp vệ sinh khu vực nghĩa trang liệt sĩ của địa phương. Là học sinh của trường em sẽ chủ động tham gia lao động này như thế nào? Vì sao?

Lời giải 1 :

Em sẽ chủ động tham gia bằng những cách sau:

+ Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ dọn dẹp

+ Nhiệt tình, hăng hái khi tham gia dọn dẹp

+ Thể hiện sự tôn trọng và lòng biết ơn đối với các anh hùng liệt sĩ 

_  Bởi chủ động tham gia dọn dẹp giúp em thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với những người đã hy sinh vì đất nước. Đồng thời cũng giúp em rèn luyện tinh thần trách nhiệm và ý thức của bản thân.

Lời giải 2 :

Là học sinh của trường, em sẽ:

`-` Lắng nghe lời của thầy`/`cô về truyền thống yêu nước, giữ nước của địa phương.

`-` Tham gia nhổ cỏ, quét rác, lau chùi bia mộ của các liệt sĩ. 

`-` Dâng hương, dâng hoa để tưởng niệm những người chiến sĩ đã hi sinh vì Tổ quốc.

Em làm những hoạt động trên vì điều đó thể hiện tấm lòng biết ơn, tự hào về những thương binh, liệt sĩ đã không tiếc thân mình vì độc lập của Tổ quốc. Đồng thời, cũng nối tiếp truyền thống yêu nước cao đẹp của nhân dân ta từ ngàn đời nay.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK