Trang chủ Khác Lớp 5 Sosssssssss làm nhanh giúp mình với mình cần gấp lắm ạ Hãy viết một đoạn thư tri ân ba mẹ...
Câu hỏi :

Sosssssssss làm nhanh giúp mình với mình cần gấp lắm ạ

Hãy viết một đoạn thư tri ân ba mẹ cho học sinh lớp 5 tốt nghiệp ra trường cấp 1, làm lễ tri ân

Lời giải 1 :

đáp án + bước giải

                bài làm

    gửi ba mẹ kính yêu !

 Hôm nay con đã thành một người đã có tốt nghiệp cấp 1 cũng là lúc giai đoạn con phải rời xa mái trường tiểu học thân yêu này rồi.Con viết bức thư này là tri ân cha mẹ và tạm biệt ngôi trường tiểu học này .Con gửi lời chi ân đến bố mẹ  là đã gắn bó cùng con trong con suốt 5 năm học tiểu học này.Con đã bàn luận với các bạn để xin cô giáo cho chúng con tổ chức lễ chi ân thầy cô giáo và bố mẹ .Mong bố mẹ đi dự cùng con.Con cảm ơn ạ !

                                                   Con tên là

                                                         tên

                                                     họ tên

Lời giải 2 :

`@` Gửi mẹ !

`->` Mẹ ơi ! Con thấy mình đã lớn rồi đấy mẹ ạ! Con mong mẹ hãy giảm bớt gánh nặng và tận hưởng những khoảnh khắc thư thái hơn. Những khó khăn sau này, hãy để con đối mặt. Con hứa sẽ không phải là người tài năng nhất, nhưng chắc chắn sẽ trở thành một người lương thiện và sống đúng ý nghĩa. Mẹ phải giữ gìn sức khỏe, luôn vui vẻ, và sống thật lâu để cùng con chia sẻ nhiều niềm vui hơn. Con yêu mẹ nhiều lắm !

`-----`

`@`$\color{pink}{\text{Hendaynee>.<}}$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK