Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Viết đoặn văn ngắn Nêu cảm nhận của em về bộ phim Lật Mặt 7Một Điều Ước Đang cần gấp🤍...
Câu hỏi :

Viết đoặn văn ngắn Nêu cảm nhận của em về bộ phim Lật Mặt 7Một Điều Ước

Đang cần gấp🤍

Lời giải 1 :

⇒ Khi xem xong bộ phim ''Lật Mặt 7Một Điều Ước '' . Em đã có rất nhiều cảm nhận về bộ phim hay này. Bộ phim mang ý nghĩa đặc biệt , cuốn hút người xem đến lạ thường . Bộ phim ấy đã cho em cảm giác thoải mái khi xem những khúc phim nhẹ nhàng cảm xúc . Cây cấn khi xem những đoạn phim hồi hộp đến thóp tim.Cảm giác xem bộ phim này khiến để lại trong tâm trí em một hình ảnh sâu sắc cuốn hút lòng người

`\color{pink}\text{tanhtanh}`

 

Lời giải 2 :

Đáp án :

Trong thế giới ngày nay , phim trở thành một trong những hình thức giải trí phổ biến đối với các bạn trẻ như chúng ta . Có rất nhiều bộ phim rất hay và ý nghĩa , dù vậy , vẫn có không ít những bộ phim nhàm chán và không mang đến bài học gì cho người xem . Nhưng đối với em , bộ phim Lật Mặt 7 : một điều ước của đạo diễn Lý Hải đã mang đến cho em ấn tượng rất sâu sắc từ nhân vật bà Hai đến năm đứa con của mình . Từ xưa , chồng bà đã mất và bà phải một thân một mình gánh vác năm đứa con của mình . Thế nhưng , khi lớn lên , gần như họ đã bỏ bà và mỗi người một nơi , ít khi về thăm bà . Rồi một ngày , bà bị một chiếc xe tải đâm vào và đã bị gãy mất một chân . Thấy vậy , năm đứa con của bà liền thảo luận cùng với việc bàn bạc xem ai sẽ đem bà về nhà . Mãi sau đó , họ mới quyết định mỗi người sẽ mang bà về nhà mình trong vòng một tháng và đưa cho người tiếp theo . Trong những tháng đó , bà đã có những trải nghiệm rất vui vẻ nhưng kèm với đó là những cảm xúc rất buồn bã và lo lắng và thậm chí là những nỗi sợ hãi bên trong bà . Mặc dù vậy , có thế nào đi chăng nữa , họ vẫn luôn yêu thương , chăm sóc , tận tâm với người mẹ của mình . Nhưng rồi năm tháng lặng lẽ trôi đi , sau khi bà cảm nhận được sự vất vả ngày đêm của các con mình dành cho bà , bà đã quyết định rời đi và vào viện dưỡng lão mà không hề nói cho các con của mình . Suốt thời gian đó , họ đã cố gắng tìm bà bằng mọi cách nhưng vẫn không tìm được . Lúc bấy giờ , học mới thấy được tầm quan trọng của mẹ và nhận ra rằng mình đã không tốt với mẹ sau tất cả . Cuối cùng , vào một ngày , họ đã tìm thấy bà ở trại dưỡng lão và tạo bất ngờ cho bà bằng cách xây dựng một mái nhà mà tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể sum họp và tạo nên những kỉ niệm đẹp cùng bà . Có thể nói , em rất xúc động khi được xem và cảm nhận về tình mẹ con trong bộ phim này . Em tự hứa với bản thân mình sẽ cố gắng học tập , đỡ đần , chăm sóc mẹ nhiều hơn . Em cũng sẽ trân trọng những giây phút được ở cùng mẹ vì biết đâu , một ngày nào đó không xa , mẹ cũng không còn đồng hành cùng em nữa .

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK