Trang chủ GDCD Lớp 8 Em hiểu gì về phong trào Người tốt việc tốt ở Hà Nội câu hỏi 7050002
Câu hỏi :

Em hiểu gì về phong trào Người tốt việc tốt ở Hà Nội

Lời giải 1 :

Phong trào "Người tốt, việc tốt" ở Hà Nội được phát động vào năm 1992, tiếp nối phong trào "Thi đua yêu nước" của Thủ đô, góp phần làm cho nội dung thi đua yêu nước ngày càng phong phú và hiệu quả. Phong trào "Người tốt, việc tốt" mang lại ý nghĩa giáo dục sâu sắc, động lực thúc đẩy mỗi con người rèn luyện đạo đức, lối sống, hướng đến những điều tốt đẹp.

 

Lời giải 2 :

$-$ Phong trào " Người tốt việc tốt " ở thủ đô Hà Nội được tổ chức nhằm thể hiện lòng nhân ái , " Lá lành đùm lá rách ' của người dân thủ đô qua đó cho thấy tinh thần yêu thương nhau , đùm bọc lẫn nhau của người dân cat nước nói chung và người dân thủ đô nói chung . Phong trào được tôt chức và diễn ra dưới sự ủng hộ của người dân Hà Nội và đó cũng là những nét đẹp tinh thần ở Việt Nam . 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK