Trang chủ Khác Lớp 6 ai giúp tôi cho 5 sao  việc đoàn kết, tương thân tương ái theo em những việc làm trên có...
Câu hỏi :

ai giúp tôi cho 5 sao
 việc đoàn kết, tương thân tương ái
theo em những việc làm trên có ý nghĩa gì

Lời giải 1 :

- Những việc làm trên có ý nghĩa là giúp gắn kết tình cảm giữa con người với con người hơn, khơi dậy lòng nhân ái của mọi người biết giúp đỡ nhau. Những việc này cũng góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng hơn, tạo ra một bầu không khí tích cực và giúp nâng cao hiệu quả trong công việc, kể cả đóng góp vào kinh tế của đất nước của chúng ta. Các công việc đoàn kết và tương thân tương ái này cũng cần được lan tỏa, truyền đạt cho con cháu đời sau. Vì vậy nên chúng ta cần bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống này.

                       Chúc bạn học tốt!

Lời giải 2 :

Việc thực hiện các hoạt động đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống có ý nghĩa rất lớn. Hàng ngày khi chúng ta biết đoàn kết, tương thân tương ái thì những việc làm ấy đơn thuần không chỉ mang tính nhân đạo mà còn đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế xã hội của cộng đồng.

Học tốt

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK