Trang chủ Lịch Sử Lớp 10 làm giúp em với cần gấp ạ.!!! hứa cho 5* và ctlhn. .
Câu hỏi :

làm giúp em với cần gấp ạ.!!! hứa cho 5* và ctlhn.

image

làm giúp em với cần gấp ạ.!!! hứa cho 5* và ctlhn. .

Lời giải 1 :

Đáp án: `+` Giải thích các bước giải:

Khối đại đoàn kết dân tộc là bản lĩnh và sức mạnh của Việt Nam. Trong mọi thời kỳ, đoàn kết đã giúp chúng ta vượt qua khó khăn, chiến thắng kẻ thù, và phát triển đất nước. Hôm nay, trong thời đại mới, chúng ta cần tiếp tục phát huy tinh thần này để xây dựng một xã hội đoàn kết, thịnh vượng. Mỗi người dân, từ lớp học đến cộng đồng, cần ôm ấp và nuôi dưỡng tinh thần đại đoàn kết để cùng nhau hướng tới tương lai tươi sáng cho Việt Nam. Đoàn kết là chìa khóa của sự phát triển và là niềm tự hào của dân tộc ta.

Lời giải 2 :

`2.5` `J`

Với em, việc giữ gìn và phát huy khối đại đoàn kết dân tộc là vô cùng quan trọng và cần thiết và cần được giữ gìn ở địa phương và trong cả nước. Khi đó, cả nước, toàn dân sẽ đoàn kết, cùng nhau thực hiện các chính sách, chủ trương. Giống như câu nói: Muốn đi nhanh phải đi `1` mình, muốn đi xa phải đi cùng nhau. Mọi người cần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, giống như đại dịch covid vào năm `2019` hay lũ lụt ở miền Trung diễn ra hằng năm. Chỉ cần mọi người đồng lòng đồng tâm cùng nhau đoàn kết thì đất nước ta sẽ ngày một phát triển, vươn cao `-` vươn xa.

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK