Trang chủ Khác Lớp 7 Lời dẫn dắt, giới thiệu về cuốn sách "Truyện kể danh nhân Việt Nam" do Quang Lân sưu tầm `<`...
Câu hỏi :

Lời dẫn dắt, giới thiệu về cuốn sách "Truyện kể danh nhân Việt Nam" do Quang Lân sưu tầm

`<` Y`/`c: Ko copy, biết sử dụng lời văn, từ ngữ phù hợp, dẫn dắt ấn tượng, xứng đáng với điểm`>`

Lời giải 1 :

`color{#ffd0d0}{h}color{#ffdada}{o}color{#ffebd6}{n}color{#fff7e1}{g}color{#e6ffdd}{p}color{#d6f9ff}{h}color{#f0eaff}{u}color{#e9e0ff}{c}color{#ffe8f2}`

`-` Mỗi chúng ta đều chỉ là một giọt nước ở đại dương, nhưng bạn biết không, trong hàng tỉ giọt nước ấy lại có những giọt nước rất đặc biệt, rất đáng giá. Cũng như vậy, tại Việt Nam ta cũng có rất nhiều danh nhân nổi tiếng và tài giỏi. Họ có tài năng và trí tuệ, họ đóng góp tài năng và trí tuệ của mình cho sự phát triển của nhân loại `-` nước nhà. Và những con người ngày đã góp mặt trong cuốn sách "Truyện kể danh nhân Việt Nam" do Quang Lân sưu tầ. Bây giờ, để rõ hơn về họ ta hãy cùng vào bài tìm hiểu cuốn sách này bạn nhé!

Lời giải 2 :

Đáp án +Giải thích các bước giải:

                                              Bài làm.

   Sách là tri thức,là khát vọng,nỗ lực để mỗi con người chúng ta trở nên thành công.Nó mang lại vẻ đẹp tri thức,sự thành công trong mỗi con người chúng ta.Nó dẫn dắt ta đến đỉnh của sự thành công trong mỗi con người,làm tô đẹp bức tranh về cuộc đời của một người phấn đầu,học hỏi bằng chính kiến thức mà họ đã học được từ nguồn tri thức vô tận trong cuộc đời.Chính vì thế,tôi muốn giới thiệu đến với bạn cuốn sách mang tên : " Truyện kể danh nhân VN" do Quang Lân sưu tầm.Nó giúp chúng ta hiểu được về cuộc đời của các danh nhân VN thành đạt,giúp ta học tập được sự thông minh,khéo léo từ chính con người họ.

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK