Trang chủ Khác Lớp 8 dấu ấn của trí tưởng tượng có trong "chuyên con mào dạy hải âu bay" câu hỏi 7049447
Câu hỏi :

dấu ấn của trí tưởng tượng có trong "chuyên con mào dạy hải âu bay"

Lời giải 1 :

$\color{green}{\text{winner123}}$

`+`Chuyên con mào dạy hải âu bay là một câu nói tưởng tượng và sâu sắc, thể hiện sự kỳ diệu và sức mạnh của trí tưởng tượng. Điều này ám chỉ việc một thực thể không thường xuyên dạy một thực thể khác về một kỹ năng hoàn toàn nằm ngoài lĩnh vực tự nhiên của chúng. Trí tưởng tượng của con người là một phần quan trọng trong việc sáng tạo, hình thành ý tưởng mới và khám phá những thế giới không gian tưởng trong tâm trí của chúng ta. Đồng thời, câu này cũng thể hiện sự ngưỡng mộ và kính trọng đối với khả năng và tài năng đặc biệt của con mào trong việc dạy hải âu bay, một hình ảnh đầy mê hoặc và lôi cuốn.

`@` Mời bạn tham khảo 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK