Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 thụật lại một buổi biểu diễn nghệ thuât mà em đã được xem theo dàn ý sau  1. Mở bài...
Câu hỏi :

thụật lại một buổi biểu diễn nghệ thuât mà em đã được xem theo dàn ý sau 

1. Mở bài

Giới thiệu về một buổi biểu diễn nghệ thuật (Biểu diễn ca hát của ca sĩ nổi tiếng, biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam,...)

2. Thân bài

a. Chủ đề, thời gian, địa điểm của buổi biểu diễn

- Chủ đề của buổi biểu diễn là gì?
- Địa điểm diễn ra buổi biểu diễn là ở đâu?
- Thời gian bắt đầu diễn ra buổi biểu diễn?
- Em xem buổi biểu diễn qua ti vi, điện thoại hay xem trực tiếp.

b. Kể lại chi tiết các sự việc diễn ra trong buổi biểu diễn

- Quang cảnh, không gian, cách bày trí sân khấu của buổi biểu diễn.
- Kể lại trình tự diễn ra các chương trình, tiết mục có trong buổi biểu diễn.
- Tiết mục hay chương trình nào đặc sắc nhất?
- Không khí và phản ứng của các khán giả, khách mời tham dự buổi biểu diễn như thế nào?

c. Kết thúc buổi biểu diễn

- Buổi biểu diễn có kết thúc tốt đẹp hay không?
- Buổi biểu diễn để lại cho em ấn tượng như thế nào?

3. Kết bài

Nêu cảm nghĩ của em về buổi biểu diễn nghệ thuật

Lời giải 1 :

>Ngữ Văn<

 Bài làm

Hôm nay, tôi xin được chia sẻ về một buổi biểu diễn mà tôi vừa được tham dự. Đây là một buổi biểu diễn ca hát của các nhạc sĩ nối tiếng, được tổ chức nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam.
Chủ đề của buổi biểu diễn là "Tri ân Thầy Cô", nhằm tri ân và tôn vinh những đóng góp to lớn của các thầy cô giáo đối với sự phát triển của giáo dục nước nhà. Địa điểm diễn ra buổi biểu diễn là tại Nhà hát Lớn Hà Nội, một trong những địa điểm biểu diễn nghệ thuật nổi tiếng của Thủ đô. Buổi biểu diễn bắt đầu vào lúc `19` giờ ngày `20` tháng `11` năm `2023`, và tôi đã xem buổi biểu diễn này trực tiếp tại Nhà hát lớn.

Quang cảnh của buổi biểu diễn thật long lanh và ấn tượng. Sân khấu được trang trí lộng lẫy, với những hình ảnh và biểu tượng về nghề giáo. Khán phòng cũng được sắp xếp ngăn nắp, với đầy đủ ghế ngồi cho khách mời. Buổi biểu diễn bắt đầu bằng phần giới thiệu chương trình, sau đó các tiết mục văn nghệ đặc sắc lần lượt được trình diễn, từ những tiết mục ca múa nhạc sôi động đến những tiết mục chầm chậm, trữ tình. Đặc biệt, tiết mục được đánh giá là hay nhất chính là phần hát solo của ca sĩ Anh Tú với ca khúc "Thầy cô ơi". Cách hát điêu luyện cùng với lời ca giàu cảm xúc của ca sĩ đã khiến cho khán giả vô cùng xúc động.

Không khí trong buổi biểu diễn thật sôi động và ấm áp. Khán giả liên tục vỗ tay và cổ vũ nhiệt liệt cho các tiết mục trình diễn. Buổi biểu diễn kết thúc trong tiếng vỗ tay không dứt của khán giả. Các nghệ sĩ cũng đã thể hiện sự xúc động và tri ân sâu sắc đối với những thầy cô giáo.
Nhìn chung, buổi biểu diễn để lại cho tôi những ấn tượng sâu sắc. Không chỉ những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, mà còn là không khí ấm áp, tình cảm và sự tri ân chân thành dành cho các thầy cô giáo. Qua buổi biểu diễn này, tôi càng cảm nhận được vai trò to lớn của các thầy cô giáo trong sự nghiệp giáo dục của đất nước. Tôi hy vọng rằng, những buổi biểu diễn như vậy sẽ tiếp tục được tổ chức, để tri ân và tôn vinh những đóng góp to lớn của các thầy cô giáo.

`@`ConalAdonis

Nếu hay cho mik xin `5` sao + cảm ơn và hay nhất 

Lời giải 2 :

Để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay, trường của em đã thuê sân khấu, dàn âm thanh ánh sáng và cả chiếc bạt khổng lồ để tổ chức buổi biểu diễn nghệ thuật rất hoành tráng.
Từ chiều ngày 19/11 sân trường em đã nhộn nhịp các hoạt động như lắp đặt sân khấu, căng bạt, duyệt văn nghệ biểu diễn cho ngày mai. Sáng ngày 20/11, em cùng các bạn đến trường từ rất sớm, lúc này nhìn mọi thứ đã chuẩn bị xong hết, nhạc đã vang lên và ánh sáng rực rỡ. Tiết mục đầu tiên là tiết mục múa bài "Việt Nam quê hương tôi" của các chị lớp 5. Một đội 11 người nhưng múa rất đồng đều và đẹp mắt. Tiếp theo là tiết mục hát song ca của hai bạn lớp 4, các bạn hát bài "Người thầy" dạt dào cảm xúc.
Giữa chương trình nhà trường đã cho chúng em chơi trò chơi đuổi hình bắt chữ. Các hình ảnh và ô chữ hiện lên trên màn hình rộng phía sân khấu. Chúng em nhìn vào hình sau đó giơ tay thật nhanh để trả lời. Phần quà có thể là quyển vở, hộp bút hoặc là gấu bông. Sau khi chơi trò chơi chúng em lại được xem đóng kịch, tiết mục đóng kịch của chính lớp em. Các bạn đã mất rất nhiều công sức và thời gian để tập luyện cùng nhau. Vở kịch với thông điệp tri ân, cảm ơn công lao dạy dỗ của thầy cô đã kết thúc buổi biểu diễn văn nghệ. Chúng em ra về trong lòng đầy tiếc nuối và dư âm mãi.
Buổi biểu diễn là cơ hội để chúng em có thể bày tỏ lòng biết ơn sâu nặng với thầy cô, là lúc các thầy cô được nghỉ ngơi và ngắm nhìn học trò của mình tự tin đứng trên sân khấu thể hiện tài năng.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK