Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 nêu nội dung của bài học đường đời đầu tiên câu hỏi 7048267
Câu hỏi :

nêu nội dung của bài học đường đời đầu tiên 

Lời giải 1 :

nội dung của bài học đường đời đầu tiên là :

khuyên chúng ta sống ở đời ko nên kiêu căng tự phụ và xem thường người khác vì sẽ gây ra hậu quả không thể lường truóc được . chúng ta nên quan tâm giúp đỡ những người yếu hơn mình và phải bảo vệ họ như cách chúng ta bảo vệ bản thân mình

                                 chúc bạn học tốt

Lời giải 2 :

Đáp án:

Nội dung: Thói kiêu căng, ngạo mạn có thể gây hậu quả nghiêm trọng. Cần biết sống chan hòa, thân ái, bao dung với mọi người xung quanh, sự trả giá cho những hành động ngông cuồng ngạo mạn, thiếu suy nghĩ đó là sự ân hận mãi không thể quên.

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK