Trang chủ Khác Lớp 6 Câu hỏi vui Điểm danh Kho quà • Bạn có biết: Đừng trả lời các câu hỏi quá dễ, hãy...
Câu hỏi :

??????????????????????????????????????????

image

Câu hỏi vui Điểm danh Kho quà • Bạn có biết: Đừng trả lời các câu hỏi quá dễ, hãy nâng cao kiến thức của mình bằng việc trả lời các câu hỏi khó hơn khả năn

Lời giải 1 :

`=>` mùa thu vì mùa thu,lá sẽ vàng và rụng xuống,xuất hiện mưa phùn.Còn mùa hè thì là mùa cho ác cây ra hoa và kết trái và xuất hiện mưa rào chứ không phải mưa phùn.

`=>` `text{là mùa thu ạ}`

Lời giải 2 :

→ Vì mùa thu thì thường có các hiện tượng là mưa phùn và gói bấc về, kèm theo đó là cây sẽ rụng lá để tránh việc bị mất nước trong mùa đó. Và dưới các lớp tuyết dày là những chồi non đang đâm chồi lên để nhận những ánh nắng vào mùa xuân ấm áp.

⇒ Chọn mùa thu.

Mình không sử dụng cct3 mà sao AD lại bảo ạ.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK