Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Bài phát biểu cảm nghĩ của em về một năm học lớp 6? câu hỏi 7048085
Câu hỏi :

Bài phát biểu cảm nghĩ của em về một năm học lớp 6?

Lời giải 1 :

Năm nay em học lớp 6. Bước vào năm học mới, em rất ngỡ ngàng vì bài vở năm nay nhiều và khó khăn hơn năm ngoái. Sau những giờ học căng thẳng ơt lớp, em lại tiếp tục là những bài tập ở nhà.

Nhiều bài toán, bài tiếng việt thật lạ, những thuật ngữ như thừ trên trời rơi xuống là em thật lúng túng. Tuy nhiên, cưới cùng nhờ sự kiên trì, em vẫn tìm ra lời giải cho những bài tập khó đó.

Tuy bài vở có nhiều khó khăn như vậy nhưng em cảm thấy rất vui vì được lớn hơn một tuổi, học hơn năm trước rất nhiều. Ngoài ra, em cũng được học với nhiều thầy cô và giáo viên khác nhau. Giáo viên giảng bài rất hay. mỗi lần giảng bài, em như bị cuốn vào lời giảng của cô vậy. Cô giáo luôn nói những lời tích cực với nững bạn có thành tích khống tốt để phấn đâu vươn lên.

Năm học vừa qua nhờ sự dạy dỗ cũng nhưi là một ít sự chỉ bảo của cha mẹ em đã đạt được nhiều danh hiệu khác nhau. Năm sau em sẽ học tốt hơn năm này để khống phụ lòng cô và bố mẹ.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK