Trang chủ Khác Lớp 5 trong các tác phẩm đã đọc nhân vật nào đã truyền cảm hứng hướng em tới lối sống tích cực ...
Câu hỏi :

trong các tác phẩm đã đọc nhân vật nào đã truyền cảm hứng hướng em tới lối sống tích cực 

Viết về người thu gió

Lời giải 1 :

Làng quê của Uy-li-am là một làng quê nghèo ở Châu Phi. Hạn hán xảy ra khiến gia đình và dân làng của cậu rơi vào hoàn cảnh đói kém, nhiều người phải bỏ mạng vì không có thực phẩm để sống.Uy-li-am đã đọc và ứng dụng được cách làm ra điện bằng gió. Sáng chế của Uy-li-am đã cung cấp đủ điện để bơm nước cho các cánh đồng trong làng và phục vụ sinh hoạt. Nhờ sự chăm chỉ, cần cù cùng với lòng hiếu học của Uy-li-am mà cậu đã lọt vào danh sách người dưới ba mươi tuổi thay đổi thế giới. Uy-li-am là tấm gương sáng cho không chỉ sinh viên ở các trường đại học mà mọi người đều cần phải noi theo.

Xin câu trả lời hay nhất

Chúc bạn học tốt

anphudepzai

Lời giải 2 :

`***`

 Người thu gió là một nhân vật trong tác phẩm "Người thu gió" của nhà văn Kahlil Gibran. Nhân vật này được mô tả là một người đàn ông trí tuệ, sâu sắc và tận hưởng cuộc sống một cách tinh tế. Ông không mải miết theo đuổi vật chất và danh vọng, mà thay vào đó, ông tìm thấy niềm vui và ý nghĩa trong những điều đơn giản như ngắm nhìn hoa lá, nghe tiếng gió, và chia sẻ tình yêu thương với mọi người xung quanh.Người thu gió đã truyền cảm hứng cho độc giả thông qua lối sống tích cực của mình, khuyến khích họ tìm kiếm niềm vui và ý nghĩa trong những điều nhỏ nhặt, đơn giản nhưng đầy ý nghĩa trong cuộc sống hàng ngày.

`---------`

`#thedragon`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK