Trang chủ Khác Lớp 12 Bài tiểu luận: Quan điểm của Đảng ta về xây dựng con người việt nam? đồng chí là nhân viên...
Câu hỏi :

Bài tiểu luận: Quan điểm của Đảng ta về xây dựng con người việt nam? đồng chí là nhân viên y tế thì đồng chí cần phấn đấu như thế nào để xứng đáng con người việt nam trong giai đoạn hiện nay

Lời giải 1 :

Xây dựng con người Việt Nam là một trong những mục tiêu quan trọng của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đảng ta luôn đề cao vai trò của con người trong quá trình phát triển đất nước, coi trọng việc nâng cao phẩm chất, đạo đức, trí tuệ và sức khỏe của người dân. Đồng chí là nhân viên y tế, với trách nhiệm chăm sóc sức khỏe và bảo vệ sức khỏe của cộng đồng, cần phấn đấu để xứng đáng với con người Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Để xây dựng mình thành con người Việt Nam đúng nghĩa, đồng chí cần tuân thủ nguyên tắc "4 tốt"

- tốt với bản thân, tốt với gia đình, tốt với cộng đồng, tốt với đất nước. Đồng thời, đồng chí cần không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và tinh thần trách nhiệm trong công việc. Đồng chí cần luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, tôn trọng và chăm sóc tận tình, chu đáo để đem lại sự an toàn và hiệu quả trong điều trị. Ngoài ra, đồng chí cũng cần tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cống hiến cho cộng đồng và đất nước. Việc tham gia vào các hoạt động tình nguyện, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn sẽ giúp đồng chí hiểu rõ hơn về nhu cầu và vấn đề của xã hội, từ đó phát triển tinh thần đoàn kết và tương thân tương ái.

Tóm lại, để xứng đáng với con người Việt Nam trong giai đoạn hiện nay, đồng chí là nhân viên y tế cần phấn đấu không ngừng, nâng cao trình độ chuyên môn, tinh thần trách nhiệm và lòng yêu nghề, đồng thời tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, góp phần xây dựng một xã hội văn minh, hòa bình và phồn thịnh.

trên đây là bài của mình rất mong nhận được ctlhn ạ mình cảm ơn

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK