Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 ĐÀO HOÀNG DIỆU The Garden of Youth VƯỜN THANH XUÂN LD GENGLISH QUOTES, EVERYNIGHT
Câu hỏi :

Giới thiệu vè quyển này vs

image

ĐÀO HOÀNG DIỆU The Garden of Youth VƯỜN THANH XUÂN LD GENGLISH QUOTES, EVERYNIGHT

Lời giải 1 :

Quyển sách vườn Thanh Xuân là một cuốn sách được do tác giả Đào Hoàng Diệu  sáng tác đã nói về phong cảnh thiên nhiên nói về những câu thơ  song ngữ của nhà tác giả đã nói trong quyển sách và kể lại tuổi thơ hồn nhiên của mình thành những câu song ngữ trong cuốn sách. Khi đọc lên đã truyền lại cảm hứng cho biết bao mọi người có cảm hứng đọc sách thêm và thư giãn biết bao mệt mỏi trong mỗi ngày đi làm, đi học . Còn được công nhận là sách được bán chạy trên đất nước hiện nay ,sách còn giúp chúng ta hiểu được về văn và xong ngữ , cả tình cảm đất nước , quê hương ta đang sinh sống. Sách vườn Thanh Xuân được dịch ra là : " The Garden of Youth " nói về tuổi thơ của tác giả ngày còn thơ bé cho đến hiện nay. Sách vườn Thanh Xuân tuy hay nhưng trẻ em luôn hay khám phá sách để hiểu thêm về viết văn ,người lớn luôn tìm kiếm những câu thơ mang tính giúp giải tỏa tâm hồn ,thư giãn 

Các bn hãy mua thử về đọc nhé! ^^

Lời giải 2 :

              Giới thiệu-

1. Tên sách: The Garden of Youth - Vườn Thanh Xuân

2. NXB Lao Động - Tác Giả: Đào Hoàng Diệu

3. Số trang: 276

4. Mục đích: Khi đọc, cuốn sách truyền cảm hứng rèn luyện Tiếng Anh, không ngừng nâng cấp, hoàn thiện bản thân ngày càng tốt đẹp hơn và xây dựng cho mình 1 thành xuân thật rực rỡ, muôn màu và đáng nhớ. Từ vựng và ngữ pháp ở mức độ cơ bản, dễ đọc hiểu và ghi nhớ, giúp bạn tăng vốn từ vựng, ghi nhớ tốt và cả thiện Tiếng Anh dễ dàng hơn.

5. Ý nghĩa: Khoảng thời gian ngắn ngủi thời học sinh là những ngày tháng tuổi trẻ ta thay đổi ước mơ và hoài bão của riêng mình. Nhưng đôi khi, trên con đường này, chúng ta gặp phải những thất bại, gian khó và nhiều vất vả, nhưng đó chính là lúc quan trọng để chúng ta kiên nhẫn và càng nỗ lực nhiều hơn. Tuổi trẻ chúng ta có thể thành công, thất bại, có thể tự tin, có thể chùn bước, nhưng tuyệt đối không được từ bỏ. Và từ đó, ta mới học ra rằng, không có cái gọi là may mắn từ trên trời rơi xuống, chỉ có những nỗ lực âm thầm không ai hay biết mà thôi. Thế nên nhắc đến thanh xuân, ai mà không có chút bồi hồi, có chút hạnh phục và chút nuối tiếc trong lòng.

            ---qyhnga---

#Chúc cậu học tốt!

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK