Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Trong bài văn nói về "Võ Thi Sáu" nếu như cần nêu cảm nghĩ của chúng ta thì nên nêu...
Câu hỏi :

Trong bài văn nói về "Võ Thi Sáu" nếu như cần nêu cảm nghĩ của chúng ta thì nên nêu như nào để hay và có cảm xúc trong câu nói ạ cho mk xin góp ý.

Lời giải 1 :

`color{#ffd0d0}{h}color{#ffdada}{o}color{#ffebd6}{n}color{#fff7e1}{g}color{#e6ffdd}{p}color{#d6f9ff}{h}color{#f0eaff}{u}color{#e9e0ff}{c}color{#ffe8f2}`

`-` Cảm nghĩ:

`+` "Không cần bịt mắt tôi. Hãy để cho đôi mắt tôi được nhìn đất nước thân yêu đến giây phút cuối cùng và tôi có đủ can đảm để nhìn thẳng vào họng súng của các người!” Là một trong những câu nói nổi tiếng của nữ anh hùng huyền thoại miền đất đỏ. Chị không những tài giỏi lại có lòng gan dạ và ý chí bất khuất `-` xứng đáng được gọi là Nữ anh hùng Việt Nam, là tấm gương sáng cho các em học sinh noi theo, luôn vì nước, vì dân, vì `1` tổ quốc thân yêu.

Lời giải 2 :

"Chị Võ Thị Sáu, người nữ anh hùng bất khuất của dân tộc, đã hy sinh tuổi xuân để đấu tranh cho tự do của đất nước. Với đôi mắt sáng ngời đầy quyết tâm và tấm lòng yêu nước nồng nàn, chị không ngại gian khó, không sợ hiểm nguy, thậm chí sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình. Câu chuyện về chị không chỉ là minh chứng cho lòng dũng cảm, mà còn là nguồn cảm hứng bất tận cho các thế hệ mai sau. Tên tuổi chị mãi mãi khắc sâu trong lòng mỗi người dân Việt Nam như một biểu tượng của tinh thần kiên trung và sự hy sinh cao cả."

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK