Trang chủ GDCD Lớp 8 bạn M luôn tích cực phụ giúp bố mẹ việc nhà là đúng hay sai. vì sao? câu hỏi 7045680
Câu hỏi :

bạn M luôn tích cực phụ giúp bố mẹ việc nhà là đúng hay sai. vì sao?

Lời giải 1 :

$#meomonn$

`@` Hành động của `M` là đúng vì `M` đã thực hiện tốt nghĩa vụ của thành viên trong gia đình khi tích cực phụ giúp bố mẹ làm việc nhà , lao động phù hợp với khả năng nhưng vẫn giúp đỡ giảm bớt gánh nặng cho bố mẹ , `M` đã biết suy nghĩ , giúp đỡ và san sẻ công việc cho bố mẹ , hoàn thành tốt nghĩa vụ con cái trong gia đình

Lời giải 2 :

Bạn M luôn tích cực phụ giúp bố mẹ việc nhà là vô cùng đúng vì bạn đã biết hiểu cho những sự vất vả của bố mẹ phải làm việc mệt nhọc và bạn muốn chia sẻ một phần nào đó `->` Điều đó bạn M đã trưởng thành trong suy nghĩ.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK