Trang chủ Khác Lớp 7 Câu 3: Thành tựu của việc đoàn kết các dân tộc ở Quảng ngãi thời kỳ chống Pháp (1930-1945)? câu...
Câu hỏi :

Câu 3: Thành tựu của việc đoàn kết các dân tộc ở Quảng ngãi thời kỳ chống Pháp (1930-1945)?

Lời giải 1 :

Xuyên suốt chiều dài lịch sử , sức mạnh của khối đoàn kết toàn dân tộc Việt Nam luôn được khơi dậy và trở thành sức mạnh vô song. Chính sức mạnh đó đã làm nên những chiến công thần kỳ trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc. Nhân kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam, phóng viên Báo Quảng Ngãi có cuộc trao đổi với Chủ tịch UB Mặt trận TQVN tỉnh Nguyễn Minh Tuấn về quá trình phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong sự nghiệp cách mạng do Đảng lãnh đạo.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK