Trang chủ Khác Lớp 1 Theo mọi người thì thời gian có THẬT SỰ tồn tại trong vũ trụ ko ? kiểu như là với...
Câu hỏi :

Theo mọi người thì thời gian có THẬT SỰ tồn tại trong vũ trụ ko ? kiểu như là với vận tốc của ánh  sáng thì chỉ có tầm 8 phút còn con người là ??? năm ý . Vậy thì thời gian là do con người tự đặt ra đúng ko ạ ?

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 Có tồn tại và là 1 khái niệm ở trong trái đất . THời gian không phải con người tạo ra mà là nhờ các ánh sáng tự nhiên Còn con người chỉ là 1 phần.Dễ hiểu hơn thì con người đã tìm hiểu ra và dựa vào các buổi trong ngày mà tạo ra các thời gian Nói đúng hơn thì người Ai cập đã tạo ra cách đo thời gian vào khỏng 1500 năm trước công nguyên.Dần dần hiện đại con người tạo ra máy tính và thời gian cụ thể chính xác và nhanh gọn hơn

Lời giải 2 :

 Thời gian là một khái niệm tồn tại trong vũ trụ và không phụ thuộc vào con người. Ánh sáng đi từ Mặt trăng đến Trái đất mất 1,26 giây, và vũ trụ đã trải qua hơn 13,8 tỷ năm. Vậy thì thời gian không phải là do con người tự đặt ra, mà là một phần của tồn tại tổng thể của vũ trụ. 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 1

Lớp 1 - Đây là lớp học đầu tiên trong cuộc đời mỗi học sinh, chúng ta bắt đầu những bước đi đầu tiên đến trường học cùng các bạn và thầy cô. Học sinh lớp 1 như những tờ giấy trắng, ngây ngô nhưng cũng là những mầm non tương lai của đất nước. Hãy chăm chỉ học tập, luôn vui vẻ và mạnh khỏe nhé!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK