Trang chủ Khác Lớp 6 viết bài văn cảm nhận về 1 chủ đề môn âm nhạc câu hỏi 7044034
Câu hỏi :

viết bài văn cảm nhận về 1 chủ đề môn âm nhạc

Lời giải 1 :

Hằng tuần, em sẽ được học môn Âm nhạc vào sáng thứ sáu. Cô giáo dạy lớp em tên là Hoàng Ngọc. Cô rất xinh đẹp, dịu dàng. Trong giờ, chúng em được học hát, gõ phách và tập viết nốt nhạc. Bài hát em thích nhất là Trái đất này là của chúng mình. Thỉnh thoảng, cô còn tổ chức các trò chơi. Mỗi giờ học đều rất vui vẻ, bổ ích. Em cảm thấy rất thích học Âm nhạc. Bởi vậy, em luôn mong đến ngày cuối tuần.

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 Âm nhạc là nguồn cảm hứng vô tận cho tâm hồn.Đôi khi chỉ cần 1 bản nhạc nhẹ nhàng , ta có thể lạc vào thế giới riêng , quên hết mọi lo âu trong cuộc sống.Âm nhạc không chỉ là âm thanh mà còn là ngôn nnữ của tâm hồn , nó giúp chúng ta thể hiện cảm xúc , tình yêu và niềm vui một cách sâu sắc nhất.Âm nhạc là 1 nguồn động viên , làm cho cuộc sống trở nên phong phú và ý nghĩa hơn.

          Hơi ngắn mong thông cảm!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK