Trang chủ Khác Lớp 4 viết bài văn cảm nhận về 1 chủ đề môn âm nhạc câu hỏi 7044021
Câu hỏi :

viết bài văn cảm nhận về 1 chủ đề môn âm nhạc

Lời giải 1 :

Em rất thích môn âm nhạc, nó đem lại cảm hứng học tập, nó còn giúp em thư giãn sau 1 ngày hoạt động vất vả. Song, ưu điểm của em là em rất thích hát nhạc trẻ. Còn khuyết điểm của em là đôi lúc chưa hát được nốt cao. Em rất thích môn âm nhạc vì nó giúp em phát triển tâm lý tốt, tự tin hơn.

Lời giải 2 :

Bài cảm nhận

 Thời gian đã qua, chúng em kết thúc 60 tiết học thì em cảm thấy âm nhạc là môn học rất vui và rất cần thiết cho chúng em khi ra trường. Môn học này tuy chúng em học không nhiều và cũng không chuyên sâu, nhưng chúng em có một lượng kiến thức khá đủ để chúng em đi dạy. Ngày đầu khi chúng em học thì nó rất khó khăn, chúng em thật sự chưa nắm bắt được nhiều, ngày nay chúng em đã kết thúc môn học thì đã biết dạy những bài hát hay trong chương trình của chúng em sau này. Đặc biệt, em xin cảm ơn thầy Nguyễn Quang Minh vì thầy luôn sát cánh bên chúng em suốt 60 tiết học. Thầy đã chọn những bài hát hay trong sách mà chúng em sau khi ra trường sẽ dạy, thầy đã tận tình hướng dẫn cho chúng em, em xin cảm ơn thầy. Cuối cùng, em mong muốn âm nhạc nãy sẽ luôn được nối tiếp với các em ở các thế hệ sau nữa.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK