Trang chủ Khác Lớp 7 Mọi người giúp mình với cũng dễ thôi  trắc nghiệm có mấy câu sai đóTRƯỞNG THỂ BÌNH PHỦ Họ và...
Câu hỏi :

Mọi người giúp mình với cũng dễ thôi 

trắc nghiệm có mấy câu sai đó

image

Mọi người giúp mình với cũng dễ thôi  trắc nghiệm có mấy câu sai đóTRƯỞNG THỂ BÌNH PHỦ Họ và tên. 2. the pag Lop 20 Diễm BÀI KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ CUỐI KỲ II Năm h

Lời giải 1 :

Câu 1:

- Một số nghề công nghiệp, thủ công nghiệp ở Phú Thọ là chế biến nông sản; lâm sản; sản xuất quần áo; hàng tiêu dùng; đồ gỗ; thủ công mĩ nghệ; khai khoáng; hóa chất; phân bón; luyện kim; chế tác đá quý; sửa chữa máy móc công cụ;...

⇒ Chọn đáp án A.

Câu 2:
- Vai trò của các ngành nghề hiện có đối với sự phát triển của kinh tế - Xã hội của tỉnh Phú Thọ là góp phần to lớn trong việc đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh, giải quyết việc làm, tăng thêm thu nhập và cải thiện đời sống cho người dân.

⇒ Chọn đáp án D.

Câu 3:

- Ý không phải là khó khăn trong việc phát triển một số ngành nghề hiện có tại Phú Thọ là trình độ dân trí cao, nguồn nhân lực tốt, vì chỉ có ý B là yếu tố thuận lợi còn A,C,D là những thách thức.

⇒ Chọn đáp án B.

Câu 4:
- Nghề hiện có ở Phú Thọ là nghề nuôi cá lồng ở Tân Sơn hoặc nghề trồng hoa đào ở Thanh Sơn.

( Bạn làm thì đã đúng hết nhưng câu cuối thì mình chưa chắc bạn tra lại giúp mình với ạ. )

                            Chúc bạn học tốt!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK