Trang chủ GDCD Lớp 12 dang gdang Tạo cơ En cua 1 cho một chi P chât boi A. 1. B. 2. Câu 4: Công...
Câu hỏi :

Guitsit57wo5eyldgkchlfỷltqươte6ei5r6

image

dang gdang Tạo cơ En cua 1 cho một chi P chât boi A. 1. B. 2. Câu 4: Công ty Z có ông V là giảm đốc, ông B là phó giám đốc, anh K, chị M là nhân viên, công

Lời giải 1 :

theo em thì câu a và câu b vì 

a) Ông B và anh K vi phạm quyền bình đẳng trong lao động: ĐÚNG

Ông B không trang bị đầy đủ bảo hộ đạt chuẩn dẫn đến một số vụ tai nạn lao động, vi phạm quyền bình đẳng trong lao động của người lao động. Anh K thuê người tạo dựng tình huống gia chị M, vi phạm quyền bình đẳng trong lao động của chị M.

b) Chị L vi phạm quyền bình đẳng trong lao động: ĐÚNG

Chị L công khai việc ông H chưa tốt nghiệp THCS, làm suy giảm uy tín của ông H, và bí mật tiêu hủy một số hồ sơ của công ty, vi phạm quyền bình đẳng trong lao động của ông H và công ty X.
===> câu B đúng 

( cho em xin câu trả lời hay nhất ạ ! )

Lời giải 2 :

Theo em là câu a và câu b đúng vì nội dung trong đoạn văn trên đã giúp em thấy được Việt ông b vầnh k và chị l vi phạm....,

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK