Trang chủ GDCD Lớp 12 hàng giả nh thức o chi p In chức n đóng K và i cung là chị A biết, anh...
Câu hỏi :

Cứuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu

image

hàng giả nh thức o chi p In chức n đóng K và i cung là chị A biết, anh Y E mà Th Y. dang Trường THPT | Thuy A. 3. B. 4. Đề cương ôn thi Tốt nghiệp năm 2024

Lời giải 1 :

`3.` Trong những nhận định trên, có 2 nhận định đúng với tình huống trên:

`a)` Chị B và chị C vi phạm quyền bình đẳng trong kinh doanh: Đúng vì chị B và chị C đều sử dụng các biện pháp không công bằng để ảnh hưởng đến việc kinh doanh của nhau. Chị B đã sử dụng quan hệ cá nhân để thu xếp việc hoàn thiện hồ sơ kinh doanh của mình một cách không trung thực và công bằng. Trong khi đó, chị C đã lợi dụng mạng xã hội để tung tin không chính xác và gây thiệt hại đến danh tiếng và kinh doanh của chị B.

`b)` Anh M không vi phạm quyền bình đẳng trong kinh doanh: Sai vì anh M đã sử dụng vị trí và quyền lợi cá nhân để làm ảnh hưởng đến quy trình cấp phép kinh doanh một cách không trung thực (vi phạm quyền bình đẳng trong kinh doanh).

`c)` Ông D và ông P không vi phạm quyền bình đẳng trong kinh doanh: Sai vì cả ông D và ông P đều đã sử dụng quyền lực và vị trí của mình để ưu ái và làm ảnh hưởng đến quyết định kinh doanh một cách không công bằng (vi phạm quyền bình đẳng trong kinh doanh)

`d)` Chị C và chị H vi phạm quyền bình đẳng trong hôn nhân và gia đình: Sai vì không có thông tin nào liên quan đến việc chị C và chị H vi phạm quyền bình đẳng trong hôn nhân và gia đình.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK