Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 3-4 CÂU GIỚI THIỆU BẢN THÂN 2-3 PHÚT Unit 9: 1. Do you like traveling? Why? 2. Where do you...
Câu hỏi :

help meeeeee                                          

image

3-4 CÂU GIỚI THIỆU BẢN THÂN 2-3 PHÚT Unit 9: 1. Do you like traveling? Why? 2. Where do you want to visit most? Why 3. What was your best or worst vacation

Lời giải 1 :

`@` Cậu tham khảo :

`- - - - - - - - - - - -`

 Hello everyone . My name's [tên của cậu] . I'm [tuổi của cậu] years old . My hobby is [sở thích của cậu] . I live in [nơi cậu sống] .

 I like traveling . Because traveling can help me understand a place or a country more deeply . I want to go to London in England . Because I want to see British's watch . My best vacation was getting to explore a little on that watch . I went deeper inside to discover interesting things about it . I have never had a bad experience while traveling .

`- - - - - - - - - - - - -`

`@` Các cấu trúc được sử dụng trong bài này :

`+` S + like + V-ing + O : Ai thích làm gì .

`+` S + can + V + O : Ai có thể làm gì .

`+` S + want to + V + O : Ai muốn làm gì .

`+` S + was/were + adj/N + O .

`+` S + V2/ed + O : Ai đã làm gì .

`+` S + have/has + V3/Vpp + O : Ai đã làm gì .

Lời giải 2 :

#Mahoraga

Travelling is my hobby,because travelling has gave me a lot of impression and knowledge, I explore new culture,break awat daily routine,meet new friends and I feel it's very interested.So the most landmark I want to visit is Italy ,and a lot of old buildings such that: Roma capital,the Colosseum,Leaning Tower of Pisa,Basilica of Santa Croce,Cinque Terre land and museum;because those historic sites let me know the history of ancient civilized and culture,I can explore renaissance civilization and many relics,this travelling can satisfy my enthusiasts.But my hobby makes me get a worst vacation,`2` years ago,I went to pine forest in Da Lat,because I engrossed take a photo the forest and many animal,I forgot the sky was getting dark,and I lost the way back,so lucky for me,a couple found me while they were taking back.And thenceforward,I never explore alone and go to the forest when evening.

Dịch nghĩa:Du lịch là sở thích của tôi, vì du lịch đã mang lại cho tôi nhiều ấn tượng và kiến thức, tôi khám phá nền văn hóa mới, phá vỡ thói quen hàng ngày, gặp gỡ những người bạn mới và tôi cảm thấy rất thích thú. Vì vậy, địa danh tôi muốn đến nhất là Ý, và một rất nhiều tòa nhà cổ như: thủ đô Roma, Đấu trường La Mã, Tháp nghiêng Pisa, Vương cung thánh đường Santa Croce, vùng đất Cinque Terre và bảo tàng; bởi vì những di tích lịch sử đó cho tôi biết lịch sử của nền văn minh và văn hóa cổ đại, tôi có thể khám phá nền văn minh phục hưng và nhiều di tích, chuyến du lịch này có thể thỏa mãn niềm đam mê của tôi. Nhưng sở thích của tôi khiến tôi có một kỳ nghỉ tồi tệ nhất,`2` năm trước, Mình đi rừng thông Đà Lạt vì mải mê chụp ảnh rừng và nhiều loài thú nên quên mất trời sắp tối và lạc đường về, may mắn thay có một cặp đôi đã tìm thấy mình khi đang chụp ảnh. về rồi về sau, tôi chưa bao giờ khám phá một mình và vào rừng vào buổi tối.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK