Trang chủ Khác Lớp 8 e cần có thái độ và trách nhiệm j trong việc giữ gìn phát huy dấu ấn địa phương câu...
Câu hỏi :

e cần có thái độ và trách nhiệm j trong việc giữ gìn phát huy dấu ấn địa phương

Lời giải 1 :

-EMcần có thái độ và trách nhiệm  trong việc giữ gìn phát huy dấu ấn địa phương;

+Cố gắng học tập chăm chỉ .

+Phát huy truyền thống địa phương em.

+Bảo vệ môi trường địa phương em .

+Phát huy truyền thống hiếu học .

+Tuyên truyền truyền thống tốt đẹp địa phương em.

+Tìm hiểu thêm về truyền thống ở địa phương em.

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

- Tôn vinh và bảo tồn các di sản văn hóa truyền thống của địa phương: Đây là cách hiệu quả nhất để giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc. Chính quyền địa phương có thể tạo điều kiện cho các hoạt động văn hóa như hội chợ, lễ hội, triển lãm và biểu diễn nghệ thuật để giới thiệu và bảo tồn các di sản văn hóa truyền thống.

- Thúc đẩy việc sử dụng ngôn ngữ và phương tiện truyền thông truyền thống: Ngôn ngữ và phương tiện truyền thông truyền thống là một phần không thể thiếu của bản sắc văn hóa dân tộc. Chính quyền địa phương có thể thúc đẩy việc sử dụng ngôn ngữ và phương tiện truyền thông truyền thống trong giáo dục, truyền thông và các hoạt động văn hóa khác.

- Khuyến khích nghệ thuật và sáng tác văn học: Nghệ thuật và sáng tác văn học là một phần quan trọng của bản sắc văn hóa dân tộc. Chính quyền địa phương có thể khuyến khích và hỗ trợ các tác giả và nghệ sĩ địa phương trong việc sản xuất và phát triển các tác phẩm nghệ thuật và văn học đặc trưng của địa phương.

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK