Trang chủ Khác Lớp 7 viết một đoạn văn ngắn khoảng 5 câu nói về tinh thần đoàn kết dân tộc ở địa phương nơi...
Câu hỏi :

viết một đoạn văn ngắn khoảng 5 câu nói về tinh thần đoàn kết dân tộc ở địa phương nơi em sinh sống(tỉnh quảng ngãi) help meeeeeeeeeeeeeeee

Lời giải 1 :

Ở Quảng Ngãi, tinh thần đoàn kết dân tộc được thể hiện mạnh mẽ qua những lễ hội truyền thống, nơi mọi người cùng nhau chia sẻ niềm vui và nỗi buồn. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, từ những mùa màng bội thu đến lúc thiên tai, bão lũ, người dân nơi đây luôn sát cánh bên nhau, hỗ trợ lẫn nhau vượt qua khó khăn. Các thế hệ trong gia đình, từ ông bà đến cháu con, đều giáo dục về tầm quan trọng của việc đoàn kết và yêu thương lẫn nhau. Những câu chuyện về lòng nhân ái, sự quan tâm đến cộng đồng luôn được lan truyền, làm giàu thêm tinh thần đoàn kết. Quảng Ngãi không chỉ là một tỉnh có bề dày lịch sử, mà còn là nơi mà tinh thần đoàn kết dân tộc luôn được coi trọng và phát huy.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK