Trang chủ Khác Lớp 6 Tuyên truyền, quảng bá cho các nghề truyền thống các tỉnh Phú Thọ Giupws tớ câu hỏi 7038810
Câu hỏi :

Tuyên truyền, quảng bá cho các nghề truyền thống các tỉnh Phú Thọ

Giupws tớ

Lời giải 1 :

$#naha04$

Đáp án:nghề sản xuất nón lá Gia Thanh

lời giải chi tiết:

Nghề nón Làng Rền đã có từ lâu đời, trước đây người dân làng Rền may nón bằng búp lá cọ, đến năm 1960 có một người từ Làng Chuông lên đây sinh sống và lập nghiệp, từ đó nghề may nón lá non được phát triển và duy trì đến ngày nay.Đặc biệt, du khách sẽ có dịp tìm hiểu về một thời kỳ lịch sử thông qua những hình ảnh ghi lại các cuộc khai quật khảo cổ và hình ảnh các di vật tại nhà văn hoá khu (các di vật nay được lưu giữ và trưng bày tại Bảo tàng Hùng Vương) - chứng tích về một làng nghề từng tồn tại nơi đây.

hơi ít mong bn thông cảm nhưng bn có thể tìm hiểu thêm trên mạng cũng có

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK