Trang chủ Khác Lớp 7 viết một đoạn văn ngắn khoảng 5 câu về hiện trạng đa dạng sinh học các hệ sinh thái dưới...
Câu hỏi :

viết một đoạn văn ngắn khoảng 5 câu về hiện trạng đa dạng sinh học các hệ sinh thái dưới nước ở tỉnh Quảng Ngãi mà em biết help meeeeee

Lời giải 1 :

Viết một đoạn văn ngắn khoảng 5 câu về hiện trạng đa dạng sinh học các hệ sinh thái dưới nước ở tỉnh Quảng Ngãi mà em biết.

TRẢ LỜI:

Hệ sinh thái dưới nước ở tỉnh Quảng Ngãi hiện đang phải đối mặt với những thách thức lớn về đa dạng sinh học. Như trên nhiều nguồn tư liệu của sách báo, ti vi, ta có thể biết được lượng lớn rạn san hô và các nhóm cá rạn san hô đang bị ảnh hưởng mạnh bởi các hoạt động tiêu cực của con người, như đánh bắt quá mức, làm ô nhiễm môi trường. Về phần thời tiết thì có các sự kiện thời tiết cực đoan cũng có thể làm thay đổi việc sinh sống hằng ngày của ngư dân, buộc họ phải thích nghi với những biến đổi đó. Điều này đã làm ảnh hưởng đến nguồn thu nhập của họ, và thậm chí là có nguy cơ đe dọa đến sự cân bằng của hệ sinh thái dưới nước. Vì thế, để bảo tồn đa dạng sinh học Quảng Ngãi, cần có những biện pháp quản lý và bảo vệ môi trường nghiêm ngặt hơn.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK