Trang chủ Khác Lớp 6 Câu 5. Xác định trạng ngô trong câu văn sau: “Giờ đây, loài người thống trị hầu khắp hành tinh...
Câu hỏi :

giúp mình với ạ 

mình cho 5*,cảm ơn và trả lời hay

image

Câu 5. Xác định trạng ngô trong câu văn sau: “Giờ đây, loài người thống trị hầu khắp hành tinh đến mức chúng ta đang đẩy các động thực vật hoang đã ra khỏi

Lời giải 1 :

Câu 5: Trạng ngô trong câu văn là: B. Loài người. Câu 6: Từ "sơ cấp" có thể được đặt cùng nhóm với từ: C. Thứ cấp. Câu 7: Từ không thuộc nhóm ti nói về các loài sinh vật là: C. Trái đất. Câu 8: Trạng ngữ trong câu sau được đúng để làm gì: B. Chỉ thời gian. Câu 9: Hai đến ba hậu quả do hiện tượng biến đổi khí hậu gây ra có thể bao gồm: 1. Tăng mức độ thất thoát nước trong đất và làm suy giảm nguồn nước ngầm, gây ra hiện tượng hạn hán và khô hạn tại nhiều khu vực. 2. Tăng mức độ tăng trưởng của vi khuẩn và vi rút gây bệnh, đặc biệt là các bệnh liên quan đến nhiệt đới như sốt rét và sốt dengue. 3. Gây ra sự tăng cường của cơn bão và cơn lụt, dẫn đến tình trạng thiên tai và mất mát của nguồn lực tự nhiên. Câu 10: Đề xuất những việc làm có ý nghĩa góp phần bảo vệ môi trường có thể bao gồm: 1. Tổ chức các hoạt động tình nguyện như dọn dẹp môi trường, trồng cây xanh, và giảm thiểu sử dụng nhựa. 2. Tăng cường giáo dục và tạo ra ý thức về việc bảo vệ môi trường thông qua các chương trình giáo dục và sự kiện cộng đồng. 3. Thúc đẩy sử dụng năng lượng tái tạo và các nguồn năng lượng sạch hơn như năng lượng mặt trời và gió. 4. Đề xuất chính sách và quy định hỗ trợ và khuyến khích các hoạt động bảo vệ môi trường từ phía chính phủ và các tổ chức xã hội.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK