Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Viết thư điện tử cho một người bạn ở xa mà  đã lâu em chưa gặp câu hỏi 7036258
Câu hỏi :

Viết thư điện tử cho một người bạn ở xa mà  đã lâu em chưa gặp

Lời giải 1 :

Hồng Anh thân mến !

Chào Anh ! Dạo này, bạn có khỏe không ? Việc học tập của bạn có tốt không ? Bạn có thi môn gì trên mạng không ?Bạn sắp thi học kì chưa ?

 Còn tớ , tớ vẫn khỏe. Tớ sắp thi học kì rồi. Tớ ôn tập rất chăm chỉ. Việc học của tớ vẫn tốt. Ở trong lớp tớ chăm chỉ lắng nghe cô giảng bài. Tớ ở lớp viết bài rất đầy đủ. Tớ mong muốn các bài kiểm tra cuối năm được điểm cao và được danh hiệu học sinh xuất sắc.Kì nghỉ hè sắp tới tớ mời câu về nhà tớ chơi.

 Tớ chúc bạn mạnh khỏe . Tớ hứa với bạn kì nghỉ hè này tớ sẵn sàng chào đón bạn đến chơi.

  Tạm biệt bạn !

                                                                                                         Ký tên

                                                                                                          ..........

 

Lời giải 2 :

Bài làm:

                                                              Hà Nội, ngày 14 tháng 5 năm 2024.

Lan Nguyệt thân mến!

Chào Lan! Bạn có khỏe không? Tình hình học tập và tình hình sức khỏe   của bạn như thế nào? Mình vẫn khỏe và học vẫn tốt. Mình lâu ngày đã không gặp bạn nên mình nhớ bạn lắm nên bây giờ mình viết thư cho bạn đây nè. Mình rất nhớ bạn, nhớ những kỉ niệm đẹp. Mình nhớ hồi xưa có một lần mình quên mang bút trong lúc kiểm tra cuối năm và lúc đó mình rất lo sợ. Nhưng nhờ có bạn nên mình mới có bút viết và được 10 điểm. THANKS BẠN NHA!
Chúc bạn học tốt nha và bạn hãy giữ gìn sức khỏe nhé.

Ký tên.

..........

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK