Trang chủ Khác Lớp 6 Sự ra đời của Kinh Thầy vừa đẹp đẽ, vừa thần kì nhưng cũng có tính chất đời thường giản...
Câu hỏi :

 Sự ra đời của Kinh Thầy vừa đẹp đẽ, vừa thần kì nhưng cũng có tính chất đời thường giản dị. Em hãy chứng minh ? 

Lời giải 1 :

1. Đẹp đẽ: Kinh Thầy được viết bằng ngôn ngữ tinh tế, hài hước và sâu sắc, tạo nên những hình ảnh đẹp đẽ, tinh tế trong tâm trí người đọc.

2. Thần kì: Trong Kinh Thầy, có những câu chuyện, những tình tiết được mô tả một cách thần kỳ, kỳ diệu, vượt ra ngoài giới hạn của thực tế, tạo nên sự hấp dẫn và lôi cuốn.

3. Tính chất đời thường giản dị: Mặc dù mang trong mình những yếu tố đẹp đẽ và thần kỳ, nhưng Kinh Thầy cũng thường xuất phát từ những tình huống, câu chuyện đời thường, gần gũi với cuộc sống hàng ngày của mọi người. Điều này giúp tác phẩm trở nên dễ tiếp cận và gần gũi với độc giả.

**Tóm lại, sự ra đời của Kinh Thầy vừa đẹp đẽ, thần kì nhưng cũng mang tính chất đời thường giản dị, tạo nên sức hút đặc biệt đối với độc giả.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK